Duy “tễu” lập cú đúp, FC Hà Tây thắng Anh em Hà Tây 4-3


Duy “tễu” lập cú đúp, FC Hà Tây thắng Anh em Hà Tây 4-3

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 06-07-2017 - 12:16:17
Bình luận
Tối ngày 5/7/2017, tại sân bóng Cường Quốc, Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra trận giao hữu vô cùng hấp dẫn giữa FC Hà Tây và Anh em Hà Tây.

FC Hà Tây đang gây ấn tượng mạnh ở làng bóng đá phủi Hà thành khi lọt vào đến bán kết giải Sudico Cup 2017. Tuy nhiên, đội bóng của ông bầu Nguyễn Hữu Thành (Báo Đen) gặp khó khăn về lực lượng trong trận đấu này khi một số cầu thủ trong đội vắng mặt vì thi đấu cho FC Dương Nội ở giải MIC Cup Open 2017.


Đội hình của Anh em Hà Tây có rất nhiều ngôi sao như Hiếu "phở", Cường "trắng," Huyên Seven, Trung "gấu", Phan Tú, Mạnh Bình Đà, Xuân Eto'o, Tuấn Hamsik... nên nhanh chóng áp đặt thế trận, chơi ép sân. Tuy nhiên, sau tình huống mắc lỗi của Huyên Seven, Anh em Hà Tây lại để thủng lưới trước ngay ở phút thứ 5. 

Không lâu sau đó, Mạnh "con" để bóng chạm tay trong vòng cấm, trọng tài cho Anh em Hà Tây được hưởng phạt đền. Ngôi sao Hiếu "phở" thực hiện thành công, gỡ hòa 1-1 cho Anh em Hà Tây. Bàn thắng này giúp Anh em Hà Tây thi đấu hưng phấn và họ liên tiếp ghi được 2 bàn thắng nữa ngay trong hiệp 1 nhờ sự tỏa sáng của cầu thủ trẻ Hữu Quân.


Sang hiệp 2, FC Hà Tây có sự góp mặt của Duy “tễu” và ngôi sao đang thi đấu cho Top Group cùng DTS này đã mang đến sự khác biệt. Cú đúp đẹp mắt của anh đã giúp FC Hà Tây gỡ hòa 3-3. Và đúng ở phút cuối cùng của trận đấu, Tùng "thổ" bứt tốc nhanh như Gareth Bale bên cánh phải rồi chuyền dọn cỗ để Mạnh "đồng" dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, ấn định chiến thắng 4-3 cho đội bóng của ông bầu Nguyễn Hữu Thành.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá