Ecofoot quyết vô địch Sưởi ấm mùa đông để làm quà tặng 2 chủ tịch


Ecofoot quyết vô địch Sưởi ấm mùa đông để làm quà tặng 2 chủ tịch

Đội bóng phủi
THỤC NHI - Thứ sáu, ngày 01-12-2017 - 21:55:50
Bình luận
Thầy trò HLV Hiệp "cóc" thể hiện quyết tâm lớn đánh bại New Style để lên ngôi vô địch Sưởi ấm mùa đông, làm quà sinh nhật tặng hai Chủ tịch của Ecofoot.
Tất cả mọi con mắt người hâm mộ đang hướng về cuộc đua vô địch và chống xuống hạng ở HPL - S5 nhưng ít ai để ý 15h ngày thứ 7 (2/12/2017) tại sân bóng Ngọc Bảo còn có 1 trận chung kết rất đáng quan tâm của giải bóng đá Sưởi ấm mùa đông 2017 giữa FC Ecofoot và New Style. 

Ở đó, những người hâm mộ sẽ được chứng kiến Tuấn Ốc, Cường trắng, Tuấn bệu (EOC); Đạo từ sơn, Mạnh nát (Cường Quốc); Phương vertu, Mạnh tũn (Top Group), Giang Nguyên Công (Triều Khúc) thi đấu trong cùng màu áo của Ecofoot. Đối đầu với họ là những Hưng xốp, Hùng Etoo, Long nháy... bên phía New Style. 

Chủ tịch Minh Dũng chụp ảnh cùng các công thần của Ecofoot

Để đến được trận Chung kết 2 đội đã vượt qua rất nhiều đối thủ sừng sỏ khác như Nguyễn Trãi, ICC Hà Nội, Moto Cầu Giấy, Đảo Sen... 
Đây là trận đấu rất đáng xem và hứa hẹn 1 màn trình diễn mãn nhãn nhất là các sao phủi đương đại bên phía Ecofoot. Khi được hỏi về sự quyết tâm và có bị chi phối sự tập trung bởi HPL đang đến giai đoạn quyết định thì cả Phương vertu và Đạo từ sơn đều có ý kiến khá giống nhau.

"Ecofoot là 1 đội bóng rất khác biệt, không phải đơn giản mà tất cả những anh em chơi phủi hay nhất đều đồng ý về chơi với đội. Ở Ecofoot có những ân uy tình cảm mà không phải đội bóng nào cũng có được. Nó như 1 gia đình thứ 2 vậy. Mặc dù HPL đang đi đến những vòng cuối khốc liệt nhưng tất cả anh em đều quyết tâm giành chức vô địch để làm quà tặng sinh nhật cho 2 người lãnh đội đáng kính là anh Minh Dũng và anh Hồng Hiệp..."
Chức vô địch Sưởi ấm mùa đông sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà cầu thủ Ecofoot gửi tặng Chủ tịch Hiệp Arch
Chức vô địch Sưởi ấm mùa đông sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà cầu thủ Ecofoot gửi tặng Chủ tịch Hiệp Arch

Tuấn bệu chia sẻ thêm: "Đúng giải này năm ngoái, Ecofoot là nhà vô địch và tôi bị chấn thương đứt dây chằng. Tôi vẫn nhớ như in khi ra sân đá trận chung kết, cả đội đều mặc áo với dòng chữ "Ecofoot love Tuấn bệu". Đó như là động lực giúp tôi vượt qua được chấn thương khá nặng đó. Năm nay tôi sẽ quyết tâm đưa cúp về để tri ân, cảm ơn những người đồng đội của mình".  

Với những con người và sự quyết tâm như vậy thì Ecofoot có phần nào nhỉnh hơn đối thủ. Nhưng New Style (tổ Coca cũ) là đội bóng thi đấu già dơ và khá khó chịu. Chưa thể nói trước điều gì khi bóng chưa lăn và chúng ta cùng chờ đón 1 trận chung kết hấp dẫn vào chiều thứ 7 này.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá