Ecopark 1 – 1 Hồng Lĩnh: Chia điểm trong trận cầu đầy kịch tính


Ecopark 1 – 1 Hồng Lĩnh: Chia điểm trong trận cầu đầy kịch tính

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 20-09-2020 - 19:03:29
Bình luận
Dẫn trước đối thủ nhờ bàn thắng của Đức “Batigol” thế nhưng ở những phút bù giờ cuối trận, bàn thắng của trung vệ Quốc Tuấn đã khiến cho Ecopark mất đi một chiến thắng và thắp lên hi vọng đi tiếp cho Hồng Lĩnh tại lượt trận thứ hai bảng B giải bóng đá hạng Nhất cúp VietFootball 2020.

Quyết tâm giành vé sớm đi tiếp vào vòng trong, “lính mới” Ecopark tràn lên dồn ép Hồng Lĩnh ngay từ những phút đầu tiên. Hàng loạt những cơ hội được đội bóng vùng Thạch Thất tạo ra khiến cho thủ thành Quốc Tuyến bên phía đội bóng áo vàng phải làm việc rất vất vả. Thế nhưng thứ mà thầy trò coach Tú “khỉ” cần là bàn thắng thì lại chưa đến với họ.


Bên phía Hồng Lĩnh, sau những phút đầu bị “ngợp” trước sức ép nghẹt thở của đối phương, đội bóng núi Hồng dần lấy lại được nhịp chơi bóng. Các cầu thủ của HLV Giáp Đức tổ chức phòng ngự theo kèm xát xao với những mũi nhọn nguy hiểm bên phía Ecopark như Đức “Batigol”, Dũng “mốc”. Bên cạnh đó, đoàn quân áo vàng cũng có những tình huống phản công sắc nét được tạo ra bởi đội trưởng Công “gà” và cặp song sinh Tiến Phúc – Tiến Lộc và nếu may mắn hơn, có thể họ đã khiến cho Ecopark ôm hận. Ở những phút cuối hiệp một, Hồng Lĩnh gặp bất lợi khi thủ lĩnh Công “gà” phải rời sân vì chấn thương. 30 phút đầu tiên kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Sang hiệp hai,  Hồng Lĩnh gây bất ngờ khi chơi ăn miếng trả miếng với Ecopark. Họ cầm bóng, tấn côn và tạo ra những tình huống song cho khung thành của Sỹ Khang. Và nếu như xà ngang không từ chối Hồng Lĩnh, Ecopark rất có thể đã phải nhận bàn thua sau tình huống dứt điểm của Tiến Phúc.


Các cơ hội của hai đội cứ lần lượt trôi qua, tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với một tỷ số hòa. Thế nhưng đẳng cấp của những ngôi sao Ecopark đã lên tiếng. Phút 46, sau tình huống phất bóng dài của Sỹ Khang, tiền đạo mang áo số 8 Đức “Batigol” tận dụng sự không ăn ý của hàng thủ Hồng Lĩnh mở điểm cho đoàn quân áo xanh. Bàn thua xuất phát từ tình huống thiếu ăn ý của thủ môn Quốc Tuyến và trung vệ Bảo Tuấn.

Tưởng rằng mọi chuyện đã an bài với Ecopark thế nhưng những phút bù giờ nghiệt ngã đã cướp đi của họ một trận thắng. Từ một tình huống phạt góc, trung vệ Quốc Tuấn bên phía Hồng Lĩnh băng vào bật cao đánh đầu gỡ hòa mang về 1 điểm quý như vàng cho Hồng Lĩnh. Trận đấu khép lại trong sự tiếc nuối của Ecopark.

Quốc Tuấn đem về bàn thắng quý như vàng giúp Hồng Lĩnh thắp sáng hy vọng.

Thầy trò Coach Tú “khỉ” vẫn chưa thể đi tiếp vào vòng trong khi bị các cầu thủ Hồng Lĩnh cầm hòa thế nhưng 1 điểm là đủ để họ có quyền tự quyết trong tay. Chỉ cần hòa HTT ở trận đấu tới, Ecopark sẽ chắc suất đi tiếp. Còn với Hồng Lĩnh, họ cần phải thắng Luxury ở lượt cuối và chờ đợi Ecopark “sẩy chân” để hi vọng đi tiếp. Cục diện của bảng B sẽ được định đoạt ở lượt đấu cuối vào tuần sau tại sân bóng Liên Đoàn.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá