Ecopark 2-0 HTT: Dấu ấn đậm nét của coach Tú “khỉ”


Ecopark 2-0 HTT: Dấu ấn đậm nét của coach Tú “khỉ”

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ bảy, ngày 26-09-2020 - 17:14:09
Bình luận
Hai bàn thắng của các cầu thủ vào sân thay người là Thanh Quý và Quân “Messi” đã giúp cho thầy trò HLV Tú “khỉ” trở thành đội nhất bảng A và cùng với đối thủ HTT đi tiếp vào vòng tứ kết giải hạng Nhất – cúp VietFootball 2020.

Hai đội nhập cuộc với tâm thế khá thoải mái. HTT đã giành vé vào vòng trong khi Ecopark đang có được quyền tự quyết trong tay. Ecopark có được lợi thế ngay từ những phút đầu khi Đàm Tiến Dũng nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp sau pha va chạm với Tú “Neymar”. Chơi hơn người, đội bóng của coach Tú “khỉ” ép sân để kiếm bàn mở tỷ số thế nhưng những chân sút của đội bóng áo xanh vẫn “vô duyên” với khung thành của thủ thành Anh Tún.

Chiếc thẻ đỏ từ sớm của Dũng "bờm" khiến cho HTT gặp bất lợi lớn. (Ảnh: Cường Mập)

Sang hiệp 2, HLV Tú “khỉ” thực hiện những sự thay đổi người để tăng sức tấn công cho Ecopark. Và hiệu quả của những sự thay người đã đến. Phút 39, cầu thủ vào sân thay người Thanh Quý tung cú sút xa bằng chân trái, thủ thành Anh Tún của HTT mắc sai lầm khi bắt không dính và để bóng đi vào lưới mở điểm cho Ecopark.

Ảnh: Cường Mập

Sáu phút sau, tiếp tục một cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị tỏa sáng để nhân đôi cách biệt cho đội bóng đến từ Thạch Thất. Từ đường chuyền của Văn “vớ vẩn”, Quân “Messi” tung cú vô-lê trái phá đánh bại thủ môn Anh Tún nâng cách biệt lên thành hai bàn.

Những phút còn lại của trận đấu, HTT nỗ lực tìm kiếm bàn rút ngắn tỷ số thế nhưng với bất lợi thiếu người. Các học trò của coach Tiệp “đầu to” không thể xuyên thủng mành lưới của thủ môn Sỹ Khang. HTT chấp nhận thất bại 0-2 và nhường lại ngôi đầu bảng cho Ecopark. Với kết quả này, Ecopark và HTT đã chính thức dắt tay nhau vào vòng tứ kết của giải hạng Nhất – cúp VietFootball 2020.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá