Ecopark 2-2 Từ Sơn: Kịch tính và nghẹt thở


Ecopark 2-2 Từ Sơn: Kịch tính và nghẹt thở

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Chủ nhật, ngày 19-07-2020 - 21:36:41
Bình luận
Giành được lợi thế trong loạt sút luân lưu định mệnh, Ecopark đánh bại Từ Sơn để mang về tấm vé tiến vào vòng bán kết giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2020.

Với danh sách thi đấu gồm những cái tên thuộc “chân chuyên”, “phủi cứng” như Dũng “bờm”, Danh Trung, Văn “vớ vẩn”…lại được dẫn dắt bởi HLV Nghĩa “Gucci” và Tú “khỉ”. Ecopark được đánh giá cao về tính chuyên môn, nhưng con đường đến với bán kết của đội bóng này lại không hề dễ dàng.


Ecopark đã có một trận đấu khó khăn trước Từ Sơn.
Ecopark đã có một trận đấu khó khăn trước Từ Sơn.

 

Trước một Từ Sơn sở hữu đoàn quân trẻ, khoẻ, có lối chơi và đấu pháp phù hợp, Ecopark đã rất nhọc nhằn để giành được chiến thắng. Dàn cầu thủ của HLV Đức Anh “Từ Sơn” thi đấu nhiệt huyết, chơi xanh chín ngay từ những phút đầu. Thậm chí, so với Ecopark thì Từ Sơn kiểm soát thế trận tốt hơn với tạo ra được nhiều cơ hội trước khung thành thủ môn Đức Anh “Hugo”.

 

Trong một trận cầu “ngang tài ngang sức”, cả hai đội đều rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng. Nhưng phải đến phút thứ 25, Văn Quốc mới tận dụng được tình huống tốt mở tỉ số cho Từ Sơn. Và ngay lập tức, chân chuyên Danh Trung đáp trả, gỡ hoà cho Ecopark, đưa trận đấu trở về thế cân bằng.


Có được bàn thắng trước, nhưng Từ Sơn nhanh chóng bị Ecopark gỡ hoà.
Có được bàn thắng trước, nhưng Từ Sơn nhanh chóng bị Ecopark gỡ hoà.

 

Bước sang hiệp 2, ngay phút thi đấu đầu tiên, Danh Trung lại nổ súng, mang về lợi thế cho thầy trò HLV Tú “khỉ”. Lúc này, cả hai đội đều chơi với tâm thế không ngại ngần, tranh giành nhau quyết liệt trong từng pha bóng. Đến phút 49, sau khi nhận được đường chuyền từ đội trưởng Thanh Tùng, Kiên Trung tung cú sút qua người thủ môn Đức Anh, san bằng tỉ số cho Từ Sơn. 

 

Trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi, cả hai đội bước vào sút luân lưu để tìm ra cái tên đi tiếp. Các cầu thủ Từ Sơn và Ecopark thuận lợi ghi bàn ở hai lượt đá đầu tiên, nhưng đến lần thứ 3, bằng kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, thủ môn Đức Anh “Hugo” đã cản phá thành công cú sút của Kiên Trung. Có được lợi thế, Danh Trung thực hiện quả đá cuối cùng đầy hiệu quả, mang về tấm vé tiến vào vòng trong cho Ecopark.


Danh Trung toả sáng giúp Ecopark có được tấm vé đi tiếp.
Danh Trung toả sáng giúp Ecopark có được tấm vé đi tiếp.

 

Với chiến thắng đầy kịch tính trước Từ Sơn, Ecopark trở thành một trong 4 đội lọt vào bán kết. Đoàn quân của HLV Tú “khỉ” sẽ tiếp đón TIG ở trận đấu tiếp theo để quyết định cái tên sẽ lên chơi ở giải hạng Nhất. 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá