Ecopark 3-0 Nguyễn Trãi: Chiến thắng đầu tiên của tân binh


Ecopark 3-0 Nguyễn Trãi: Chiến thắng đầu tiên của tân binh

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Chủ nhật, ngày 18-10-2020 - 18:27:10
Bình luận
Thi đấu bản lĩnh, tân binh Ecopark có được chiến thắng trước Nguyễn Trãi ở vòng 2 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 By TC Motor - Khu vực Miền Bắc (HPL-S8) và giành trọn vẹn 3 điểm để cải thiện vị trí trên BXH.

Trong một ngày thời tiết không thuận lợi, cả Nguyễn Trãi và Ecopark đã thi đấu đầy nhiệt huyết, không ngần ngại để cống hiến một trận cầu hấp dẫn. Với chiến thuận hợp lý của HLV Tú “khỉ” cùng sự bản lĩnh của các cầu thủ, Eocopark đã giành được chiến thắng cách biệt trước đoàn quân của HLV Việt “đỏ”.


Ecopark có được 3 điểm trước Nguyễn Trãi.
Ecopark có được 3 điểm trước Nguyễn Trãi. Ảnh: Cường Mập

 

Nguyễn Trãi ra quân với đội hình gồm các cầu thủ Kim Phong, Văn Tùng, Hữu Lam, Văn Tài…Còn ở bên kia chiến tuyến, HLV Tú "khỉ" tung ra những chân sút nhiều kinh nghiệm như Hiệp “trâu”, Dũng “nem”, Dũng “mốc”, Tú “Neymar”…

 

Trận đấu bắt đầu khi mưa nặng hạt khiến hai đội gặp khó khăn trong việc triển khai các đường bóng, ảnh hưởng đến sự phối hợp tấn công. Nhưng chỉ sau ít phút làm quen sân, Nguyễn Trãi và Ecopark cũng nhanh chóng bắt nhịp và đẩy nhanh tốc độ trận đấu. 


Thế trận cân bằng trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1.
Thế trận cân bằng trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1. Ảnh: Cường Mập 


Trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1 là thế trận giằng co từng pha bóng, cả hai đội “ăn miếng trả miếng” nhưng không có nhiều bất ngờ được tạo ra. Phải đến phút thứ 27 của trận đấu, Thiêm “Thái Bình” mới tận dụng được cơ hội ghi bàn thắng mở tỉ số cho tân binh Ecopark.

 

Có được lợi thế, Ecopark thi đấu thăng hoa ở hiệp 2 và tạo ra những cơ hội ngày càng rõ nét hơn. Cộng với đó là chiến thuật hiệu quả trong khâu phòng ngự của HLV Tú “Khỉ” khi liên tục bẻ gãy, vô hiệu hoá sự phối hợp hay các mũi tấn công của Nguyễn Trãi.

 

Vào phút 33, quả ngọt lại đến với Ecopark, bàn thắng của Tú “Neymar” giúp tinh thần thi đấu của đội bóng Thạch Thất dâng cao hơn. Dù bị dẫn cách biệt 2 bàn thắng nhưng Nguyễn Trãi không bỏ cuộc mà vẫn nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm cơ hội rút ngắn khoảng cách. 


Ecopark có được chiến thắng 3 bàn cách biệt.
Ecopark có được chiến thắng 3 bàn cách biệt. Ảnh: Cường Mập

 

Nhưng mọi hi vọng của Nguyễn Trãi không đi đến kết quả khi một lần nữa, trong tình huống được hưởng phạt góc, Lâm “Balo” đưa bóng vào lưới để ghi bàn thắng thứ 3 cho Ecopark.

 

Trận đấu kết thúc với kết quả 3-0, tân binh Ecopark có được 3 điểm đầu tiên tại HPL-S8, qua đó cải thiện vị trí của mình trên BXH.

 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá