El Clasico Quốc An Quốc Michel vs Charme: Sai một li “đi” cả giải đấu


El Clasico Quốc An Quốc Michel vs Charme: Sai một li “đi” cả giải đấu

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Chủ nhật, ngày 05-05-2019 - 11:04:36
Bình luận
14h30 chiều nay trên thánh đường phủi Vì Nhân, Quốc An Quốc Michel và Charme Perfume sẽ bước vào cuộc “sinh tử chiến”, nơi đó, đội bóng nào có được chiến thắng thì gần như sẽ nắm cả sơn hà Sài Gòn League 2019. Đặt lên bàn cân, đội bóng của 2 ông bầu Quốc An và Quốc Michel đang có nhiều lợi thế hơn.
Để có được lợi thế trong cuộc đua vô địch như thời điểm hiện tại, Quốc An – Quốc Michel phải cám ơn TP. Entertainment vì đội bóng này đã chặn đứng Charme Perfume trong trận hoà ở vòng đấu trước. Với 24 điểm có được , đội bóng của coach Bảo Chúng đang hơn “đối trọng” 2 điểm. Điều này cũng đồng nghĩa, chiều nay trên sân Vì Nhân, nếu Quốc An – Quốc Michel có được 1-3 điểm gần như cuộc đua sẽ ngã ngủ bởi những vòng đấu còn lại, Á quân của giải đấu chỉ gặp những đội… chiếu dưới. 

Charme sẽ lên ngôi Vua nếu đánh bại Quốc An - Quốc Michel

Nhiệm vụ của Quốc An – Quốc Michel là có điểm nhưng sẽ là “tự sát” nếu như họ dựng chiếc xe bus trước khung thành Đặng Tâm Anh. Sẽ có một cuộc chiến “toé lửa” ở khu trung tuyến và hàng tân công khi đôi bên đều sở hữu những “play maker” (tiền vệ làm bóng) hay nhất của giải đấu. “X- Factor” Văn Quý sẽ so giày với “Hoàng đế ” Đặng Văn Cảm. Đệ nhất phủi miền Tây -  Hiếu Cà Mau và “Vua phủi” Capdervila sẽ chạm mặt nhau để chứng minh đẳng cấp là có thật. Tương tự Thịnh Messi, cựu cầu thủ V.League Phạm Hữu Phát, ca sĩ Lê Anh sẽ phân tài cao thấp cùng, Dũng đen, Phi Hổ, Duy Bợm, Dũng Nghệ…

Như đã nói, Quốc An – Quốc Michel đang nắm lợi thế và họ sẽ chẳng phải vội vàng khi thi đấu với cái thời tiết “khét người” của Sài Gòn. Tuy nhiên, coach Bảo Chúng hẳn hiểu rằng, nếu đội bóng của mình chủ động đẩy cao đội hình để chơi tấn công thì đấy cũng là phương án không hề tồi bởi tối qua tại giải S7, hàng loạt trụ cột của Charme Perfume đã vắt kiệt sức khi thi đấu cho các CLB khác.
Bầu Quốc Michel hay Lê "Xavi" liệu có được nụ cười trọn vẹn?

Trận El Clasico giữa Quốc An – Quốc Michel và Charme Perfume sẽ quyết định ai là nhà vua mới của giải đấu. Bầu Quốc Michel hẳn là người khát khao hơn ai hết vì năm ngoái, đội bóng của ông đã về Nhì sau Anh em phủi Sài Gòn. Với đội bóng ngành “nước hoa” sẽ là hoa thơm mật ngọt nếu họ mang được chiếc cúp về cho ông bầu vốn được dân trong ngành nói là chịu chơi và chịu chi.

Chiều nay, Sài Gòn League có thể sẽ sớm hạ màn. Ai thắng ai thua, chắc chắn đêm nay bia sẽ chảy thành suối, vỏ lon chất cao hơn cả đầu người. Đại nhạc hội với tiếng nhạc xập xình với những vũ điệu đê mê và cả những bóng hồng say quên lối về. 

Vậy thì còn chờ đợi gì mà không nổ xe lên Vì Nhân ngay và luôn, để tận hưởng không khí trận El Clasico có thể nói là hay nhất của sân phủi 11 người ở Sài Thành!.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá