“El Clasico” vòng 5 SG League 2018, Bưng Biền vs Văn Minh: Ngọc Trinh đọ với minh tinh


“El Clasico” vòng 5 SG League 2018, Bưng Biền vs Văn Minh: Ngọc Trinh đọ với minh tinh

Sân đấu
THUỶ NGUYỄN - Thứ bảy, ngày 18-08-2018 - 13:35:17
Bình luận
Bưng Biền FC đang phơi phới như siêu mẫu Ngọc Trinh sau 2 chiến thắng liên tiếp để leo lên vị trí thứ 3. Còn đối thủ của họ tối mai (19/8) Văn Minh miền Nam đang tựa như một minh tinh đỏng đảnh, nhưng muốn đòi “cát – xê” cao ngất thì thị phải diễn thật tốt rồi hãy nói chuyện.

El Clasico hay nỗi niềm kẻ chiến bại 

Ở vòng 4, Sài Gòn League 2018 đã chứng kiến hai thái cực khác nhau. Bưng Biền FC đã đặt một chân lên chốn “bồng lai tiên cảnh” sau khi quật ngã Hoàng Gia TQN trong một trận đấu mà họ có anh hùng hội tụ. Còn Văn Minh sầu đã lên ngôi khi bị Hưng Nguyên FC cưa điểm trong trận derby xứ Nghệ diễn ra cùng ngày. 


Coach Trọng Mạnh đã nói không nên lời khi trọng tài vừa dứt hồi còi. Có lẽ bản thân Mạnh không hiểu tại sao đội bóng của anh đẹp như Ngọc Trinh, ấy vậy mà khi sải bước trên sàn catwalk lại trở thành nỗi thất vọng khó tả.   Vấn đề của Văn Minh không phải nằm ở con người bởi trong đội hình của họ có những tên tuổi của làng phủi. Đạt “bo” đã có tuổi, hai đầu gối của anh luốn cuốn băng đội  trưởng trắng toát nhưng trên sân khả năng điều chuyển, cầm nhịp và cả việc nhảy múa với trái bóng thì khó ai bì được. 


Văn Minh miền Nam FC

Tâm “mèo” đã úc ịch và không còn giữ được tốc độ chia chớp nhưng đấy là một thương hiệu với khả năng chiếm giữ không gian tuyệt hay.    Kỳ “khỏn” chắc chắn là sự nuối tiếc lớn nhất chỉ vì “lưỡi đao” có tầm sát thương này vắng mặt trong những trận đấu quan trọng nhất.


Dẫu thế, không giống như lá mùa thu, Văn Minh vẫn có những anh tài khi mà trong danh sách còn đó Nhựt “Pu Ma”, Quang Hoạt, Đình Minh, Đình Thảo… Lạ thay, xem Văn Minh tổ chức lối chơi, người ta có cảm giác họ như giống như một trò chơi logo rời rạc. Và để nói về tinh thần, có lẽ hãy lấy hình ảnh chiếc bánh đa xứ Nghệ nhúng nước mới có thể sánh với đội bóng nhà xe.  


Về chất lượng con người, chắc chắn Bưng Biền FC không được xếp cùng mâm với Văn Minh nhưng đội bóng của bầu Phúc “trắng” lại ăn đứt về tinh thần fighting. Vị trí thứ 3 là tưởng thưởng xứng đá cho những nỗ lực không ngừng của đại diện xứ Sen hồng. Trong đó có những hạt nhân nổi bật như Hồ Phước Thạnh, Hậu trâu, Thanh Tiến, Minh Tú…  

  

Quái kiệt gặp... đấu sĩ

Cuộc so giày giữa Bưng Biền FC và Văn Minh đích thực là El Clasico của vòng 5, Sài Gòn League diễn ra vào chiều tối ngày 19/8 trên sân Lý Tự Trọng. Như đã nói, đội bóng nhà xe không hề yếu, thậm chí họ đủ sức để lấy chức vô địch nếu chơi một cách nghiêm túc. Nhưng có lẽ coach Mạnh và các cầu thủ hãy đừng chiêm bao. Thiệt thực nhất lúc này là tính từng trận để hy vọng kết thúc cuộc chiến với chiếc Huy chương.   


Ông bầu Phúc “trắng” cũng đang xây mộng khi mà chiếc HCĐ đã rất gần với Bưng Biền FC. Sau cái đêm, đội bóng leo lên vị trí thứ 4, tại một tửu lầu ở quận 10, người đàn ông có khuôn mặt ưa nhìn này đã hứa sẽ treo thưởng cho gà nhà rằng, nếu đánh bại Văn Minh thì mỗi người sẽ được nhận thưởng 10 chai “con cọp”. Hẳn khi đọc đến dòng này, coach Trọng Mạnh cũng “phừng phừng” gan óc khi mà đối thủ đang “ủ mưu” để biến đội bóng của mình thành kẻ bù nhìn trong cuộc chiến huy chương.  

  

Bưng Biền FC

Rất có thể, Bưng Biền sẽ sử dụng chiến thuật “chịu đấm ăn xôi” vì Văn Minh luôn là kẻ thích chinh phục bằng lối đá tấn công ào ạt. Trên thảm đấu tối mai, Đạt “bo” sẽ phải đối đầu với “đấu sĩ” Phước Thạnh ở khu vực trung tâm. Tương tự, muốn ghi bàn, Tâm “mèo” phải bước qua xác của Hậu “trâu”, vốn nhà không có gì ngoài sức khoẻ.


 Còn Đình Minh, Đình Thảo, Quang Hoạt… sẽ phải mở hết ga hết số trước Minh Tú, Thanh Tiến, Quang Trung… rất khát khao lập đại công cho bầu Phúc trắng.  Tóm lại, thật khó luận về cuộc đọ sắc giữa Ngọc Trinh và các minh tinh. Nhưng Kèo nhà cái hẳn có lý để ra tài - xỉu: 8.3/4 trái. Còn kèo, Bưng Biền chấp Văn Minh ¾ trái. 

        

  Lịch thi đấu vòng 5

Bảng xếp hạng

Từ khóa Capdervilar
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá