EOC 1-2 Du Lịch: Nghẹt thở đến từng phút và mãn nhãn đến từng giây


EOC 1-2 Du Lịch: Nghẹt thở đến từng phút và mãn nhãn đến từng giây

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 22-11-2020 - 17:52:27
Bình luận
Trận cầu tâm điểm giữa EOC và Du Lịch tại vòng 7 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc khép lại với một chiến thắng cực kì kịch tính và nghẹt thở cho đội bóng đến từ Lào Cai.

EOC gặp Du Lịch là cuộc đối đầu đáng chú ý và đầy hấp dẫn của vòng 7 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC MOTOR – Khu vực miền Bắc (HPL-S8). Trên bảng xếp hạng, hai cái tên đình đám này cũng chỉ thua kém nhau có hơn một điểm.


Bước vào hiệp 1, Du Lịch với lối chơi pressing đã làm nên thành công của họ tới thời điểm hiện tại ở HPL-S8 nhập cuộc nhanh cũng những tình huống áp sát chờ đợi những sai xót đến từ đối phương. Thế nhưng nhà đương kim vô địch VPL-S1 EOC là một đối thủ có đầy sự già dơ và kinh nghiệm, với những cái tên chất lượng có mặt trong đội hình chính như Sầm Đức, Dương “út”, Tuấn “bệu”,… rất khó để EOC có thể mắc sai lầm.


Phút 14, từ một tình huống nỗ lực pressing ngay ở phần sân EOC, các cầu thủ Du Lịch đã có bàn mở điểm. Hưng “xốp” nhận bóng từ đồng đội Đức “Cris”, xử lý bình tĩnh với một động tác vê bóng từ chân phải sang chân trái dứt điểm vào góc xa và không cho thủ thành Anh Ngọc một cơ hội cản phá. Thế bế tắc được khai thông cho đội bóng đến từ Lào Cai.

Hưng "xốp" mở điểm cho Du Lịch với tình huống dứt điểm tinh tế bằng chân trái.

Nhưng thế dẫn bàn của Nhật “Tân” và các đồng đội cũng chỉ có thể giữ trong chưa đầy… 1 phút. Hưng “xốp” gọi và Tuấn “bệu” ngay lập tức đưa ra câu trả lời đanh thép. Từ đường căng ngang của Khả Thơ bên cánh phải, tiền đạo sinh năm 1989 chọn vị trí thông minh bẻ lòng chân phải đánh bại thủ thành Đức “Tỉn” đưa trận đấu về thế cân bằng. Hiệp 1 là hiệp đấu được ghi dấu ấn bởi những trung phong xuất sắc của hai bên. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với hai bàn chia đều cho đôi bên.

Tuấn "bệu" lấy lại thế cân bằng cho EOC

Hiệp đấu thứ hai là lúc chứng kiến sự bùng nổ của hai đội, EOC và Du Lịch chơi ăn miếng trả miếng và tạo ra hàng tá các cơ hội. EOC là những người sở hữu những tình huống rõ rệt hơn thế nhưng lần lượt Tuấn “xệ”, Khả Thơ, Sầm Đức, Tuấn “bệu” đều không thể đưa bóng vào lưới trước sự xuất sắc của hàng phòng ngự của Du Lịch và thủ thành Đức “Tỉn”. Đặc biệt ở phút 40, cú sút phạt của Dương “út” đưa bóng đi trúng xà ngang khiến cho các cổ động viên và các cầu thủ chỉ còn biết ôm đầu tiếc nuối.


Tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng, EOC phải nhận trái đắng. Từ một tình huống phối hợp đá phạt ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, cầu thủ vào sân thay người Thành “Messi” tung cú dứt điểm một chạm không cho Anh Ngọc một cơ hội cản phá nâng tỷ số lên 2-1. Bàn thắng quý như vàng đã giúp Du Lịch giành chiến thắng vô cùng kịch tính để vững vàng ở nhóm dẫn đầu của HPL-S8.

Thành "Messi" ăn mừng đầy cảm xúc khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho Du Lịch.

EOC có lẽ cũng chỉ biết tự trách mình khi không thể tận dụng những cơ hội. Tấn công nhiều mà không có bàn thắng, họ đành chấp nhận trái đắng nghiệt ngã của bóng đá và để cho đối phương giành chiến thắng. Đội bóng của bầu Diệm cần sốc lại tinh thần và cố gắng ở những trận đấu tiếp theo trong quãng đường tiếp tục chinh phục những đỉnh cao.

Từ khóa HPL-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá