EOC 2-0 Ecopark: Chiến thắng nối tiếp chiến thắng


EOC 2-0 Ecopark: Chiến thắng nối tiếp chiến thắng

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 08-11-2020 - 20:40:42
Bình luận
Hai bàn thắng trong hiệp hai của hai cầu thủ vào sân thay người giúp EOC có được 3 điểm trước Ecopark qua đó có lần thứ 2 liên tiếp được nở nụ cười chiến thắng tại Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc (HPL-S8).

Giải vô địch quốc gia V-League đã đi đến những giờ phút cuối cùng, đó cũng là lúc các cầu thủ chuyên nghiệp bắt đầu trở về các đội phủi thân thuộc của mình. Ở trận đấu tại vòng 5 của HPL-S8, cầu thủ đang thi đấu cho CLB TP Hồ Chí Minh, Sầm Ngọc Đức có lần đầu tiên ra sân trong màu áo EOC ở mùa giải năm nay. Nếu như vòng trước sự xuất hiện của Dương “út” giúp EOC tìm lại được cảm giác chiến thắng thì ở vòng đấu này, sự kết hợp giữa Đức Sầm và Xuân Dương tiếp đà phong độ cho nhà ĐKVĐ có được trận thứ thắng thứ hai liên tiếp.


Có Dương “út” và Sầm Ngọc Đức, EOC sở hữu một khu vực trung tuyến vừa mềm mại khéo léo lại vừa có sức mạnh cơ bắp và sự máu lửa. Bên kia chiến tuyến, Ecopark có một Dũng “nem” từng chơi trong màu áo của EOC. Tiền vệ sinh năm 90 có lẽ đã hiểu rõ về khả năng của hai “hàng chuyên” bên phía đội bóng cũ. Trong hiệp 1, không gian chơi bóng của đội trưởng Ecopark dường như là không nhiều khi anh liên tục bị áp sát và theo kèm bởi Dương “út” và Sầm Đức. EOC sở hữu rất nhiều cơ hội nguy hiểm và thậm chí 1 lần đưa được bóng vào lưới của đối phương do công của Dương “út” nhưng không được trọng tài công nhận.


Nhận thấy thất sự thua thiệt về sức mạnh ở tuyến giữa, ngay trong hiệp 1 coach Tú “khỉ” của Ecopark đã có hai sự thay đổi người khi đưa Thắng “bộ đội” và Hiệp “châu” vào sân thay Tuấn “thơ” và Sinh “dù” để tăng cường khả năng tranh chấp cho khu vực trung tuyến. Thế nhưng trong một ngày hàng thủ EOC chơi tỉnh táo và chặt chẽ, những sự thay đổi không giúp cho đội bóng đến từ Thạch Thất có được hiệu quả. Hiệp một khép lại với tỉ số 0-0.


Sang hiệp hai, EOC vẫn là những người nắm thế chủ động. Ecopark nếu như không nhờ sự xuất sắc của thủ thành Sỹ Khang có lẽ đã phải nhận những bàn thua. Thế nhưng một mình thủ thành người Nghệ An là chưa đủ để giữ sạch mành lưới cho Ecopark và điều gì đến cũng đã đến. EOC thay người hợp lý và kết quả đó chính là hai bàn thắng ở những phút cuối trận. Nếu như bàn thắng đầu tiên ở phút 53 của số 9 Ngọc Tuấn có phần may mắn thì bàn thắng của số 68 Huỳnh Anh Trung ở phút thi đấu cuối cùng là hoàn toàn xứng đáng. Vừa vào sân thay người, tiền vệ mang áo 68 tung cú sút như kẻ chỉ không cho Sỹ Khang một cơ hội cứu thua ấn định chiến thắng 2-0 cho EOC.


Thắng Ecopark, EOC có 9 điểm và leo lên vị trí thứ ba bằng điểm với Du Lịch nhưng kém hiệu số. Trận thắng đầy quan trọng giúp cho đoàn quân của bầu Diệm tiếp tục nuôi hi vọng bảo vệ chiếc cúp VPL. Trong đội hình của EOC giờ đây khi đã đủ lực lượng, họ sẽ trở lại với vị thế của một nhà vua đầy bản lĩnh và là đối thủ rất đáng sợ với mọi đội bóng.


Với Ecopark, hai thất bại liên tiếp cho thấy rằng đội bóng này cần phải làm nhiều hơn nữa để duy trì được phong độ trong hành trình dài hơi tại HPL. Sắp tới ở giai đoạn hai, với tiềm lực tài chính lớn, chắc chắn Ecopark sẽ có những sự bổ sung rất đáng chú ý. Khi đó, Ecopark hứa hẹn sẽ rất bùng nổ và là một đối trọng trong cuộc đua tốp đầu tại mùa giải năm nay.

Từ khóa HPL-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá