EOC tổng kết năm đại thành công


EOC tổng kết năm đại thành công

Ảnh đẹp
THÙY LINH - Thứ năm, ngày 28-01-2016 - 13:03:02
Bình luận
FC EOC đã có buổi liên hoan tổng kết rực rỡ khi liên tiếp giành được vô địch tại nhiều giải đấu lớn nhỏ trong năm 2015.
Không chỉ là một ông chủ giỏi trong lĩnh vực khinh doanh mà Ngô Đình Diệm còn thành công khi lấn sân sang làm ông bầu. Để được chơi và sống trọn với niềm đam mê bóng đá, ông bầu Diệm đã quyết định thành lập FC EOC.

Mới ra nhập làng phủi nhưng FC EOC cũng đã thu hút được rất nhiều hảo thủ như: trung vệ hào hoa Cường Trắng, người không phổi Hưng Xốp, tiền đạo đa năng Tuấn Bệu, người máy Dương Út, đôi cánh thiên thần Tú Tó - Huyên Seven, người nhện Tuấn Tuyên Quang, nhà kiệt suất Đức SC và Tiệp Futsal...

Với biệt đội siêu khủng đó đã tạo nên một FC EOC hoàn hảo của bóng đá tấn công tổng lực, lối chơi khoa học, lạnh lùng nhưng không kém phần đẹp mắt. "Dải ngân hà" của làng phủi Hà Nội đã chứng minh cho mọi người thấy sức mạnh đáng nể của mình khi trong năm vừa qua liên tiếp giành vô địch. Họ càn quét sân phủi từ giải Giải Bắc Giang mở rộng, giải Doanh nhân hội tụ cho đến giải lớn như HLC, M-Cup. 


Trong không khí rộn ràng chào đón năm mới, niềm vui đã nhân đôi với bầu Diệm và FC EOC khi gặt hái được nhiều thành tích trong năm 2015. Họ đã có một buổi liên hoan tổng kết vô cùng rực rỡ và ý nghĩa. Bữa tiệc diễn ra rất ấm áp khi các em trong đội có thể ngồi quây quần bên nhau cùng cả những người thân của họ sau một năm nỗ lực hết mình với niềm đam mê trái bóng tròn. 

Một số hình ảnh bữa tiệc tổng kết năm của FC EOC:










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá