Fanta FC lách qua khe cửa hẹp vào tứ kết


Fanta FC lách qua khe cửa hẹp vào tứ kết

Tin Tức
HN - Chủ nhật, ngày 16-04-2023 - 14:51:28
Bình luận
Thắng đậm 6-1 trước HTT ở lượt trận cuối cùng bảng A, giải bóng đá hạng Nhất – cúp Vietfootball 2023 giúp Fanta FC lách qua khe cửa hẹp giành vé vào tứ kết. Trong khi đó, dù tụt xuống vị trí thứ 3 khi để thua Đại Từ, nhưng Anh Pháp FC vẫn bảo toàn được tấm vé đi tiếp của mình.

Với việc để thua trước Đại Từ ở trận đấu trước, Fanta FC buộc phải tung ra đội hình mạnh nhất khi đối đầu với HTT để nuôi hi vọng có thể tìm kiếm tấm vé đi tiếp. Đội bóng của HLV Hưng “chốc” cũng là những người nhanh chóng tạo ra lợi thế ngay ở phút thứ 10. Xuất phát từ tình huống phản công nhanh, Ngọc Minh đưa bóng đến đúng vị trí của Đức “con” để cầu thủ này nhanh tung ra cú sút bằng chân trái mở tỉ số trận đấu.

Dẫu vậy, Fanta FC lại không thể duy trì lợi thế của mình. Phút thứ 17, Fanta FC để mất bóng, Đào “chile” bứt tốc bên cánh phải. Anh căng ngang vào phía trong vòng cấm để Văn Giang dứt điểm san bằng tỉ số. Khi bị gỡ hòa, đội bóng áo đen bắt đầu đẩy cao tốc độ trận đấu. Trước khi hiệp 1 khép lại, Đức “con” có cú đệm lòng vào góc cao nâng tỉ số lên 2-1 sau tình huống leo biên của Hưng “đen”.


Sang hiệp 2, Fanta FC tiếp tục duy trì thế chủ động của mình. Ngay ở phút 37, Văn Quang có pha đánh đầu đẹp mắt nâng tỉ số lên 3-1. Bàn thắng này khiến cho tâm lý và động lực thi đấu của HTT bị ảnh hưởng khá nhiều. Các cầu thủ áo vàng không thể kiểm soát được thế trận. Tận dụng cơ hội này, Nhật Cường và Văn Quang thay nhau nổ súng để gia tăng cách biệt cho Fanta FC ở phút 51 và 52.

Vỡ trận, HTT còn phải chơi thiếu người khi Văn Âu phải nhận thẻ đỏ do phạm lỗi nguy hiểm với đối thủ. 20 phút cuối trận là quãng thời gian vô cùng khó khăn của các cầu thủ áo vàng. Trước khi trận đấu kết thúc, HTT nhận bàn thua thứ 6 sau cú dứt điểm của Quốc Anh bên phía Fanta FC.

Trận đấu cùng giờ, Đại Từ và Anh Pháp FC chỉ cần 1 điểm cũng đủ để hai đội bảo toàn tấm vé vào tứ kết. Tuy nhiên, Đại Từ có vẻ như không muốn khép lại vòng bảng với một kết quả hòa. HLV Duy “tẹo” tung ra sân đội hình mạnh nhất mà mình có trong tay. Với sự dạn dày kinh nghiệm của các cầu thủ, không bất ngờ khi đại diện của Thái Nguyên nhanh chóng dâng cao khi tiếng còi khai cuộc cất lên. Thế nhưng họ lại gặp phải rất nhiều khó khăn khi đối đầu với các cầu thủ trẻ của Anh Pháp. Thậm chí, không ít lần thủ môn Đức “tỉn” phải toát mồ hôi trước những chân sút trẻ xứ Nghệ. Sự kín kẽ của cả hai khiến hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.


Thế trận hiệp 2 không có nhiều thay đổi khi cả hai đội vẫn thi đấu vô cùng chắc chắn. Tưởng chừng như trận đấu sẽ khép lại bằng một kết quả hòa thì đến phút 62, Đại Từ có bàn thắng khai thông bế tắc. Từ đường chuyền dài của đồng đội, Phong “bướm” xoay người khéo léo rồi dứt điểm mở tỉ số. 3 phút sau đó, Huy Hoàng có pha dứt điểm đẹp mắt ấn định tỉ số 2-0 cho đội nhà trước khi tiếng còi mãn cuộc cất lên.

Với kết quả này, Đại Từ và Fanta FC là hai đội đầu bảng A sẽ góp mặt ở tứ kết giải bóng đá hạng Nhất - Cúp Vietfootball 2023. Còn Anh Pháp FC, tuy tụt xuống vị trí thứ 3 nhưng vẫn bảo toàn tấm vé đi tiếp của mình khi là một trong hai đội thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá