FC Coca : Giá trị và sự khác biệt


FC Coca : Giá trị và sự khác biệt

Tin Tức
HOÀI AN - Thứ bảy, ngày 19-09-2020 - 07:35:02
Bình luận
Nếu như tất cả các đội bóng đều có những sự bổ sung nhân sự vô cùng chất lượng để chuẩn bị cho những trận cầu sinh tử sẽ diễn ra từ ngày hôm nay. Thì Coca lại là một số ít đội bóng nằm ngoài cuộc đua đó và giữ được cho mình những nét riêng đặc biệt từ trên sân lẫn ngoài cuộc sống.
Coca là một trong những đội bóng phủi có tuổi đời lâu nhất và sở hữu những cá nhân đặc biệt mà mỗi khi nhắc đến đội bóng “ nước giải khát này” ai cũng phải nghĩ tới. Cho dù những năm gần đây Coca không tạo nhiều tiếng vang lớn trên các sân đấu như những thời đầu tiên nhưng họ vẫn luôn duy trì đội bóng và sinh hoạt đầy quy củ hàng tuần. Một trong những tiền đạo nổi tiếng của sân 7 thuộc biên chế Coca có chia sẻ “ Coca là một đội bóng của gia đình, anh em chúng tôi sinh hoạt tập luyện cùng nhau rất lâu rồi nên tất cả đã rất hiểu nhau,  không ai muốn ra đi nếu không có lý do gì quá đặc biệt,..”



Coca cũng như những đội bóng lớn và nổi tiếng một thời như Cường Quốc, Trà Dilmah,.. họ cũng đã để lại cho người hâm mộ phủi từ ngày đầu tiên những kỉ niệm khó quên. Từ năm 2000 khi Hưng “xốp”, Hùng “Eto”, Long “gù”, Phong “đen”, Kai “voi”,… cùng bầu Lập đã tạo nên một không hai ở đất Hà Thành lúc bấy giờ. Từ giải nhà máy nước Yên Phụ thời đó người ta đã nhớ và nhắc nhiều đến cái tên Coca và cho đến ngày nay sau 20 năm cái tên ấy vẫn còn đang tiếp tục gây tiếng vang lớn. 


Những năm gần đây Coca đã có những cuộc “cách mạng trẻ” khi họ ưu tiên sử dụng những lứa trẻ cho chính mình đào tạo ra thay vì bị cuốn vào các cuộc đua chuyển nhượng hay gọi quân mà nhiều đội bóng đang áp dụng. Ngay tại giải đấu HL1 – S5 năm nay thì Coca quyết tâm chơi liều khi sử dụng quân trẻ kết hợp cùng những đàn anh như Tuấn “vỉa”, Tú “chéo”, Linh “gấu”,…



Sở hữu đội hình có tuổi đời trẻ nhất giải đấu, Coca sẽ gặp nhiều bất lợi về kinh nghiệm, tâm lý nhưng cũng không thể chủ quan khi sức trẻ luôn tạo ra những ẩn số khó lường nhất. 

Cho dù thế thì ngày hôm nay Coca vẫn ở đây, vẫn quyết tâm để cháy hết mình trong chặng hành trình đầy khó khăn đang chờ đợi họ. Coca sẽ tạo nên những “chất gây nghiện” dành cho tất cả những người hâm mộ đang chờ đợi mình.

Từ khóa FC Coca HL1-S5
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá