FC Cường Quốc bất phân thắng bại với đội phủi mạnh nhất Bắc Ninh


FC Cường Quốc bất phân thắng bại với đội phủi mạnh nhất Bắc Ninh

Tin Tức
NGÔ TIẾN THIẾT - Thứ hai, ngày 22-08-2016 - 14:00:16
Bình luận
Ngày 21/8, tại FC Cường Quốc có chuyến du đấu tại Bắc Ninh. Thầy trò HLV Ngô Tiến Thiết đã có dịp so tài với đội bóng phủi mạnh nhất Bắc Ninh là FC Anh em New Century.
Trận giao hữu diễn ra nhân dịp kỷ niệm ngày 19/8 và quốc khánh 2/9 nên thu hút được rất đông các CĐV tới sân theo dõi 2 đội so tài. BLĐ FC Cường Quốc coi trận đấu này là cơ hội quý báu để rà soát lực lượng, chuẩn bị cho giải bóng đá phủi HPL S4 sẽ diễn ra vào tháng 9 tới. Với FC Anh em New Century, họ cũng chuẩn bị cho Cúp truyền hình Bắc Ninh nên thi đấu rất quyết tâm trước FC Cường Quốc. 



Ra quân với đội hình gồm nhiều hảo thủ như thủ môn Bảo Anh , trung vệ Hùng "sư phạm", hậu vệ trái Tiến "châu Phi", hậu vệ phải Mạnh "nát", cặp tiền vệ trung tâm Đạo "Từ Sơn", Minh "Từ Sơn", tiền đạo Quân "xôi", FC Cường Quốc nhanh chóng kiểm soát thế trận và sớm có bàn thắng mở tỷ số của Mạnh "nát" ở phút 15. Nhưng chỉ 3 phút sau, đội chủ nhà đã kịp gỡ hòa từ một pha sút xa. Thế trận diễn ra rất hấp dẫn và cân bằng sau đó.


Sang hiệp 2, HLV Ngô Tiến Thiết tung một loạt các cầu thủ trẻ vào sân như Tài "Thanh Hoá", Quân "con", Huy Đông , Đông "con", Dũng "lùn", Khôi "Nghệ An", Trung "đen", Triệu "híp", Ánh "đen", Minh Đức, Quyền "Yên Bái"... Trong thế trận đôi công, cởi mở như vậy, FC Anh em New Century đã bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước 2-1 sau một pha dàn xếp tấn công rất bài bản. 

Phải đến phút cuối trận, FC Cường Quốc mới có bàn thắng gỡ hòa 2-2 nhờ công của Triệu "híp". Kết quả hòa phản ánh đúng cục diện của trận đấu khi mà đôi bên đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu đẹp mắt, mãn nhãn. 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá