FC Cường Quốc thắng FC Mylan 5-1 trong trận cầu từ thiện


FC Cường Quốc thắng FC Mylan 5-1 trong trận cầu từ thiện

Tin Tức
NHẠC PHI - Chủ nhật, ngày 22-01-2017 - 08:25:12
Bình luận
14h00 chiều thứ Bảy, ngày 21/1/2017, Cường Quốc và Mylan đã có trận giao hữu gây quỹ từ thiện tại sân VSA số 5 Lê Trọng Tấn, Hà Nội.
Hiệp 1, trận đấu diễn ra khá chặt chẽ. Với đội hình đồng đều và chất lượng, Cường Quốc tạo ra thế trận nhỉnh hơn so với đối thủ. Phút 17, lão tướng Thanh Sang có pha chuyền bóng thông minh cho Nhuần "ốc" di chuyển từ cánh trái vào trung lộ. Anh đi qua 2 hậu vệ của FC Mylan rồi dứt điểm vào góc gần quyết đoán, giúp FC Cường Quốc vượt lên dẫn trước. 


Sang hiệp 2, FC Cường Quốc tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội khi ghi thêm 4 bàn thắng nữa nhờ các pha lập công của Thiêm "Thái Bình", Đại Dương, Thanh Sang, Thịnh "Bắc Ninh". FC Mylan chỉ ghi được 1 bàn thắng danh dự và chung cuộc, đội bóng của ông bầu Tuấn Ngọc để thua với tỷ số 1-5. Sau khi trận giao hữu diễn ra, các cầu thủ và CĐV có mặt tại sân đã cùng nhau quyên góp được số tiền 7.020.000 đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được BTC gửi tới các đồng chí thương binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh.


Đầu năm 2016, FC Cường Quốc và FC Mylan cũng đã tổ chức đá giao hữu ở SVĐ Hàng Đẫy để gây quỹ từ thiện, giúp đỡ các em thiếu nhi ở vùng miền núi phía Bắc phải chịu đựng trong đợt giá rét hại kỷ lục diễn ra vào năm ngoái.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá