FC Đại Từ và “thất bại thì có sao? Ta làm lại…”


FC Đại Từ và “thất bại thì có sao? Ta làm lại…”

Tin Tức
HẠNH NHÂN - Thứ bảy, ngày 26-03-2022 - 10:08:31
Bình luận
Trong hành trình lần đầu tham dự một giải đấu sân 7 tầm cỡ tại Hà Nội như Hanoi League 2 – season 4 (HL2-S4), Đại Từ xuất sắc lọt đến trận chung kết. Đây được coi là tiền đề quan trọng để họ hướng đến giải hạng Nhất (HL1-S6) này…
Sau FC Sao, Đại Từ là cái tên để lại nhiều dấu ấn nhất trong lòng NHM tại giải hạng Nhì - Cúp VietFootball 2021. Họ suýt chút nữa đã chạm đến vinh quang để biến năm 2021 trở nên trọn vẹn hơn, khi thua ở trận chung kết trước Sao – Bắc Ninh. Họ tuột trận đấu khỏi tay theo cách khó tin nhất, đầy uẩn ức… 


Theo chia sẻ của Coach Vi Tuyên, trận thua chung kết này cũng khiến cả đội hoàn toàn… hài lòng: “Mặc dù thua nhưng chúng tôi vẫn đạt được mục tiêu lên hạng, do đó mà cả cầu thủ lẫn ban huấn luyện đều rất hài lòng. Tất nhiên là vẫn còn một chút tiếc nuối”. 

Chuẩn bị giải hạng Nhất (HL1-S6), đại diện đến từ Thái Nguyên không có nhiều biến động về mặt nhân sự khi họ vẫn còn đó “bộ tứ Khánh Hòa” Thống “pành”, Thiện “nhỏ”, Hà “Toro”, Quân “Eto” và những hàng chuyên như Khổng Minh Gia Bảo, Mạnh Tiến… bên cạnh những nhân tố thuộc “Tổ gây dựng” gồm Dũng "CT, Hoàn "mậm", Sinh "dù" rồi Đình Đức. Sự thiếu vắng đáng tiếc nhất có lẽ là trường hợp của thủ thành Viết Vũ bị chấn thương nặng. 


“Để chuẩn bị cho giải hạng Nhất, Đại Từ không có sự bổ sung nào đáng kể, ngoại trừ việc Ý Hoà thay cho Viết Vũ bị chấn thương phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian dài”. HLV Vi Việt Tuyên tiếc nuối. Dễ dàng nhận thấy, mặc dù thiếu Viết Vũ nhưng với những con người còn lại, Coach Tuyên “Teo” cùng các cầu thủ Đại Từ hoàn toàn có quyền hướng tới “một mục tiêu cao nhất” tại giải hạng Nhất - Cúp VietFootball 2022 hay chí ít là một suất lên chơi HPL sẽ diễn ra vào tháng 6 tới. Nhiều người chắc hẳn vẫn còn hoài nghi về khả năng thực sự của đại diện đến từ Thái Nguyên xong đây cũng là dịp để Đại Từ thêm một lần khẳng định bản thân trong giới bóng đá sân 7 tại Thủ đô. 

Sẽ còn rất nhiều khó khăn đang chờ đợi đại diện đến từ Thái Nguyên và thử thách đầu tiên sẽ mang tên FC Gia Việt – Nhà vô địch HPL-S6 và HPL-S7. Trận ra quân này sẽ diễn ra vào lúc 13h30 ngày 27.3 tại Trung tâm TTVH - TT quận Hoàng Mai và được phát sóng trực tiếp trên các fanpage của VietFootball và Nhịp đập Iphui.


Đại Từ “chung mâm” với những Gia Việt, Coca, Minh Quang Auto, HTT hay tân binh GSC. Sau lần “chết hụt” tại giải hạng Nhì HL2-S4. HLV Vi Tuyên có đánh giá: “Minh Quang chắc chắn là đối thủ khó nhằn nhất bởi được dẫn dắt bởi một Vũ “Nghệ” đầy kinh nghiệm và nhiều cầu thủ từng thi đấu cho MV Corp hay Đảo Sen, từng có khoảng thời gian dài chơi phủi”.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá