FC Du Lịch 3-2 FC Gia Việt: Kịch tính ngày khai màn


FC Du Lịch 3-2 FC Gia Việt: Kịch tính ngày khai màn

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Thứ hai, ngày 12-10-2020 - 10:28:40
Bình luận
Chiến thắng đầy bất ngờ 3-2 trước đương kim vô địch HPL-S7 giúp cho Du Lịch có 3 điểm đầu tiên tại ngày ra quân.
Đối đầu với ĐKVĐ Gia Việt, đội bóng bầu Tình chơi có phần cẩn trọng và chắc chắn hơn khi đối thủ của họ quyết tâm có điểm ở ngày khai mạc và hướng hành trình bảo vệ chức vô địch.

Nếu Du Lịch với bộ khung vốn quen thuộc những Tân “ếch”, Nhật “tân”, Đức “Cris”, Thắng “cóc” chơi ăn ý và nhuần nhuyễn phòng thủ chắc chắn ngay từ đầu trận thì Gia Việt vẫn những trụ cột Quân “eto”, Phú Quý liên tục dâng cao tìm cơ hội đến khung gỗ của Du Lịch. Hơn 15 phút đầu trận hai đội chơi thăm dò, liên tục những tình huống ăn miếng trả miếng được 2 đội tạo ra. 

Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập

Khi thế trận đang diễn ra ở thế cân bằng, bất ngờ phút 24 từ một tình huống phản công sắc nét Hưng “xốp” cầm bóng để thu hút hậu vệ rồi đánh gót cho Đức “Cris”. Chàng tiền vệ này làm nốt phần việc của mình đệm bóng ghi bàn mở tỉ số cho Du Lịch.

Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập

Có bàn dẫn trước, Du Lịch càng chơi càng thăng hoa. Chưa đầy 2 phút sau Nhật “tân” lại băng lên dứt điểm bất ngờ nâng tỉ số lên 2-0 cho Du Lịch.

Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập

Bước sang hiệp 2, Gia Việt buộc dâng cao tìm kiếm bàn thắng. Mải mê tấn công, phút 39 Thanh Duy ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho Du Lịch.

Tưởng chừng với 3 bàn thắng thì Gia Việt đã dập tắt hi vọng thì lúc đó bầu Việt “Quảng Ninh”  đứng ra hò hét, sốc lại tinh thần động viên anh em chơi máu lửa và hết mình hơn nữa. Chưa đầy 1 phút sau bàn thua, Gia Việt ghi bàn thu hẹp khoảng cách xuống 1-3 do công của Văn Ngọc.

Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập

Chơi không còn gì để mất, Gia Việt càng chơi càng hay. Phút 55, Văn Tuyên băng lên dứt điểm gọn ghẽ rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho Gia Việt. Những phút sau đó Gia Việt dâng cao hơn nữa để tìm kiếm cơ hội nhưng thời gian còn lại của trận đấu là quá ít để Gia Việt có thêm bàn thắng. Kết thúc trận đấu, Du Lịch thắng chung cuộc 3-2 đầy kịch tính và nhọc nhằn trước đương kim vô địch Gia Việt.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá