FC Du Lịch 5-5 FC Hữu Bằng: Kịch tính đến phút chót


FC Du Lịch 5-5 FC Hữu Bằng: Kịch tính đến phút chót

Tin Tức
HỒNG THÚY - Thứ năm, ngày 31-03-2016 - 09:51:30
Bình luận
Trong thời gian gần đây, bóng đá phong trào ở Lào Cai phát triển rất mạnh trong đó FC Du Lịch được coi là lá cờ đầu. Thế nên trận giao hữu giữa FC Du Lịch và FC Hữu Bằng chiều ngày 30/3/2016 đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của các CĐV.
FC Du Lịch từng đạt giải Cống hiến tại HPL-S3, đứng thứ tư cúp Đền Thượng (đá thể thức League, gồm 14 đội mạnh nhất tỉnh Lào Cai như: FC Phố Bản, FFC, Manusian, Du lịch...), vô địch giải Futsal Lào Cai.... Lào Cai cũng là địa điểm lý tưởng để du đấu, bởi các đội bóng đến nơi đây vừa có thể đi lễ đền Ông Bảy Bảo Hà, cũng như ngắm cảnh Sa Pa, nơi gặp gỡ đất trời. Chính vì vậy, ngay sau khi giành cúp vô địch Giải Bóng đá Thanh Niên Huyện Thạch Thất 2016 (Hà Nội), ngày 30/3/2016, FC Hữu Bằng đã có chuyến hành quân hơn 300km để giao lưu và đá giao hữu với FC Du lịch, nhà vô địch giải Futsal Lào Cai 2016.

FC Du lịch, đội bóng phong trào hàng đầu của Lào Cai

Người dân Hữu Bằng rất đam mê bóng đá. Họ có một sân vận động luôn đầy ắp khán giả và hệ thống bóng đá cộng đồng được phát triển từ lứa tuổi thiếu nhi. Đây chính là đội bóng quê hương của tuyển thủ quốc gia Văn Quyết. Năm 2015, FC Hữu Bằng cũng thi đấu vòng play-off HPL-S3 nhưng họ thiếu chút may mắn để tham dự giải bóng đá phủi danh giá nhất miền Bắc. Trong chuyến du đấu này, FC Hữu Bằng thiếu các trụ cột Văn Quyết, Lạc Quyền nhưng vẫn còn đó Văn Việt, Đình Mạnh, Hữu Thắng, Duy Mẫn và các cầu thủ trẻ đang rất lên chân là Văn Tùng, Văn Vượng... Bên phía FC Du lịch cũng tung tất cả dàn hảo thủ từng gây ấn tượng mạnh tại HPL-S3 ra quân như: đội trưởng Đức Tình, Nam "vẻ", Định "pey", Minh "khẩm", Hoàng Phụng, Tân "ếch"... 

FC Du Lịch và FC Hữu Bằng làm thủ tục trước trận giao hữu

Cả 2 đội đều quyết tâm thi đấu một trận cống hiến để phục vụ khán giả. Với lợi thế sân nhà, FC Du lịch nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và bàn mở tỉ số 1-0 đến do công của Hoàng Phụng, cầu thủ chơi rất hay tại HPL-S3. Tưởng chừng đây là một trận đấu dễ chơi với đội chủ nhà FC Du lịch, thì bất ngờ những chàng trai đến từ làng nghề gỗ lên tiếng. Duy Mẫn dứt điểm quyết đoán gỡ hoà 1-1 cho Hữu Bằng. Không dừng lại ở đó, đội khách tiếp tục gây bất ngờ với 2 bàn thắng liên tiếp do công của Mạnh Cường và Hữu Thắng. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về Hữu Bằng.
 

Trận giao hữu diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn

Sang hiệp 2, tiếp đà thăng hoa, Hữu Bằng đã vượt lên 5-2 với cú đúp của Văn Tùng. Mọi chuyện tưởng đã an bài nhưng đây chính là lúc để bản lĩnh của "những chàng trai Tây Bắc" FC Du lịch được thể hiện. Dưới sự chỉ đạo của HLV Long "công tử", đội trưởng Tình "ca" và các đồng đội của mình đã dần lấy lại thế trận. Họ thi đấu chặt chẽ, chắt chiu cơ hội và rút ngắn tỉ số xuống 4-5 do công của Tân "ếch" và Nam "vẻ". Khi trận đấu chỉ còn ít phút là kết thúc, những nỗ lực không biết mệt mỏi của FC Du lịch đã được đền đáp bằng bàn gỡ 5-5 đẹp mắt của Định "pey". 

Tỉ số 5-5 là một kết quả rất đẹp cho một trận giao hữu, khán giả trên sân vô cùng hài lòng khi được chứng kiến một trận cầu đẹp mắt, kịch tính nhưng rất fair-play với nhiều bàn thắng đẹp.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá