FC Du Lịch - khách lạ nay đã thành quen


FC Du Lịch - khách lạ nay đã thành quen

Tin Tức
THUỲ LINH - Thứ tư, ngày 02-03-2016 - 08:55:16
Bình luận
Với suy nghĩ "Đi ngày đàng, học sàng khôn", đội bóng miền sơn cước FC Du Lịch hàng tuần sẽ có những chuyến hành trình về xuôi để tham dự giải đấu VCCI 2016 tại Thủ đô Hà Nội.

FC Du Lịch là một cái tên khá mới mẻ với sân chơi bóng đá phong trào. Họ chỉ mới được biết đến khi tham dự giải HPL – S3 năm ngoái. Tuy vẫn còn một khoảng cách trình độ đáng kể với các đội có truyền thống tại giải đấu khắc nghiệt này, nhưng FC Lào Cai đã để lại rất nhiều hình ảnh đẹp trong mắt khán giả Thủ đô.

Đội bóng đến từ Lào Cai nổi bật bởi lối chơi rực lửa, cuồng nhiệt và tinh thần thi đấu rất cao. Chính điều sự nhiệt huyết hiếm thấy ấy đã giúp họ nhanh chóng nhận được sự tôn trọng của các đội bóng khác. 

Nỗ lực thi đấu hết mình tại giải HPL - S3
Nỗ lực thi đấu hết mình tại giải HPL - S3

Không quản ngại đường xá xa xôi, đều đặn hằng tuần bầu Tình cũng các cầu thủ lại lặn lội xuống Hà Nội thi đấu. Cũng không đặt nặng kết quả thắng thua, với họ chỉ cần được chơi bóng, được phục vụ khán giả bằng những pha bóng đẹp là mục đích cao nhất. Vậy nên, BTC HPL - S3 giải đã quyết định tri ân FC Du Lịch khi trao cho đội giải thưởng “Đội bóng cống hiến”.

FC Du Lịch được thành lập từ 08/08/2008. Đội bóng đã có tuổi đời khá lâu nhưng bầu Tình chỉ mới nắm từ năm 2011. Anh đến với đội bóng như một cơ duyên sau khi trở về từ khoá học tại Trung Quốc. Đối với bầu Tình, đội bóng không chỉ là nơi thực hiện niềm đam mê mà còn là nơi mà tất cả cầu thủ đều coi nhau như những thành viên trong gia đình. Vì vậy, đây còn là một trong số hiếm những đội bóng thay đổi ông bầu nhưng luôn giữ vững cái tên từ thuở sơ khai.

FC Du Lịch tập luyện bài bản, chuyên môn cao

Với mong muốn xây dựng một đội hình chất lượng và thi đấu đồng đều hơn, bầu Tình cũng như các cầu thủ luôn ý thức được rằng phải cùng nhau cố gắng nhiều hơn nữa. Đội hình tương đối ổn định với thủ môn Dũng, Tú tuti, Nam vẻ, Dũng con, Tân ếch, Định pey… được đánh giá là thi đấu rất fair-play song cũng không hề khoan nhượng.

FC Du Lịch không chỉ mong muốn đưa tên tuổi của mình lan rộng mà còn hy vọng góp phần phát triển bóng đá phong trào tại Lào Cai. Đội đã rèn luyện và nâng cao chất lượng chuyên môn bằng cách thường xuyên tham gia các trận đấu giao lưu, các giải đấu uy tín.

Để phục vụ cho những khán giả yêu mến bóng đá phủi tại Lào Cai, vừa qua FC Du Lịch đã tổ chức trận đấu giao hữu với FC Thành Đồng. Không quan trọng về kết quả nên dù chiến thắng không nghiêng về đội chủ nhà, trận đấu vẫn diễn ra rất sôi nổi và cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt, đậm chất kỹ thuật cho giới mộ điệu.

FC Du Lịch trong trận đấu giao hữu với Thành Đồng
FC Du Lịch trong trận đấu giao hữu với Thành Đồng 

Trước đó, đội bóng cũng tạo một cú hích lớn khi tổ chức giải Cúp đền Thượng – Lào Cai 2016. Giải đấu này diễn ra thành công ngoài sức mong đợi bởi thu hút được sự tham gia rất nhiệt tình của hầu hết các đội bóng phủi tại vùng núi cao.

Luôn mong muốn rằng sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn nữa với sân chơi bóng đá phong trào Hà Nội, vì vậy bầu Tình cùng các cầu thủ sẽ lại hành quân hơn 300km mỗi tuần để tham dự giải VCCI 2016. Có thể nói, đây là vị khách khá thú vị của giải đấu cũng như khán giả phủi Hà thành.

“Sự cổ vũ, quan tâm nhiệt tình của người hâm mộ là chất xúc tác rất lớn cho các cầu thủ cố gắng nỗ lực mỗi khi ra sân. Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình để không phụ lòng yêu mến đó”, ông bầu của FC Du Lịch chia sẻ.

FC Du Lịch luôn đón nhận được sự quan tâm, cổ vũ nhiệt tình
FC Du Lịch luôn đón nhận được sự quan tâm, cổ vũ nhiệt tình

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá