FC Du Lịch: “Bóng đá đẹp là bóng đá vì khán giả”


FC Du Lịch: “Bóng đá đẹp là bóng đá vì khán giả”

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Thứ năm, ngày 08-10-2020 - 18:30:01
Bình luận
Tham dự Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor - Khu vực miền Bắc với tinh thần chơi để tận hưởng, Du Lịch FC hướng đến mục tiêu đá đẹp và cống hiến vì khán giả.
Sau nhiều thăng trầm với trái bóng tròn, Du Lịch đang dần khẳng định được vị thế của mình trong giới bóng đá phong trào miền Bắc nói chung và làng phủi Thủ đô nói riêng. Từ ngôi Á quân HL1 –S3 và giành suất lên chơi ở HPL-S6, Du Lịch luôn cho thấy sức mạnh và tinh thần thi đấu phi thường dù phải đối đầu với nhiều khó khăn ở mùa giải đó. 

Đến HPL-S7, đại diện của Lào Cai đã có khởi đầu "như mơ" khi liên tục góp mặt trong top 3 đội đầu bảng sau nhiều vòng đấu. Kết thúc mùa giải, Du Lịch cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc và tiếp tục mở ra hy vọng về một ngôi vương ở HPL-S8.


Bước sang năm nay cũng giống như các đội khác, đội bóng của bầu Tình có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự so với HPL-S7. Những trụ cột như Thành “ben”, Tuấn Anh “Jr”, Sơn “Muller” chơi cực kì  thăng hoa ở mùa trước năm nay không tiếp tục thi đấu. Việc thiếu vắng những cầu thủ đầy kinh nghiệm này khiến đội cũng gặp một số khó khăn về mặt đội hình. Chia sẻ về tình hình của đội, thủ thành Kiên “mán” chia sẻ: “ Vì có một số anh em trụ cột đi nên đội cũng gặp phải một số xáo trộn nhẹ. Nhưng với sự đoàn kết của đội thì đây cũng là động lực để các thành viên khác trong đội thi đấu cố gắng hơn. Toàn đội sẽ thi đấu hết sức để cống hiến cho khán giả những trận đấu hay nhất và hấp dẫn nhất".


Chia sẻ thêm về tình hình lực lượng khi chuẩn bị bước vào mùa giải, thủ thành Kiên “mán” cũng cho biết thêm ngoài những cầu thủ đã thi đấu từ mùa trước và là nòng cốt của đội như Nhật “tân”, Đức “Cris”, Tân “ếch”, Thắng “cóc”, Huy “mô” thì năm nay đội đã có thêm những sự bổ sung mới. Đức “tỉn” - cầu thủ đặc biệt có thể chơi cả vị trí thủ môn và vị trí tiền đạo, Bùi Tiến Sinh – cầu thủ U19 Viettel, Đạt “trề”, Thực “tày”, Hưng “xốp”, Linh “Becks” hay Thành “Messi” những sự bổ sung cực kì chất lượng cho Du Lịch ở HPL-S8.

Đánh giá về các đội thi đấu ở HPL-S8 năm nay, đại diện CLB Du Lịch cho rằng mặt bằng chung các đội năm nay đều mạnh và ổn định như nhau các đội không có sự chênh lệch đáng kể. Đây cũng là giải đấu quan trọng nhất của năm nên các đội đều có sự chuẩn bị hết sức kĩ lưỡng và bài bản.


Ở trận đấu khai màn, Du Lịch sẽ gặp đương kim vô địch HPL-S7 là Gia Việt vào lúc 13h45 ngày 11/10/2020 tại sân bóng Trung tâm văn hóa thông tin-thể thao quận Hoàng Mai. Đại diện CLB Du Lịch cũng chia sẻ đây là một đối thủ rất mạnh và đội bóng sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng hơn hết toàn đội sẽ khắc phục và thi đấu hết mình để có thể có kết quả cao nhất.


   



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá