FC Dương Nội sẽ tăng cường lực lượng chuẩn bị cho HPL S4


FC Dương Nội sẽ tăng cường lực lượng chuẩn bị cho HPL S4

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 14-07-2016 - 11:02:55
Bình luận
Kết thúc giải hạng Nhất phủi Hà Nội, Dương Nội cùng với EOC đã giành suất thăng hạng tham gia giải HPL S4. Một thành tích rất ấn tượng với đội bóng của bầu Dũng.
Việc EOC, đội bóng được mệnh danh là PSG của bóng đá phủi Hà thành giành chức vô địch giải hạng Nhất phủi là điều chẳng mấy ai ngạc nhiên. Kết quả này đã được dự báo trước khi giải diễn ra bởi đội bóng của ông bầu Ngô Đình Diệm sở hữu lực lượng dồi dào, lại rất chất lượng. Nhưng việc FC Dương Nội vượt qua rất nhiều thế lực khác như Gia Việt, Phương Anh, BIDV Quang Trung để cán đích với vị trí thứ 2 và giành quyền thăng hạng là một bất ngờ rất thú vị. 

FC Dương Nội thi đấu thăng hoa tại giải hạng nhất phủi

FC Dương Nội là đội bóng truyền thống trong làng bóng đá phủi Hà thành. Đội hoạt động rất quy củ trong nhiều năm qua (dù phải đến ngày 18/3/2014, đội mới chính thức lấy tên là FC Dương Nội). Thế mạnh của FC Dương Nội là sự gắn kết, các cầu thủ chơi quyết tâm và rất nhiệt tình với những cái tên “bản địa” như đội trưởng Dũng Trịnh, thủ môn Tuấn Vũ, tiền vệ Huy "Cris", tiền đạo Sơn "Rex"… 

Nhưng để đạt được những thành tích vượt bậc, đủ sức hướng tới sân chơi phủi Ngoại hạng HPL, bầu Dũng hiểu rằng cần phải thực hiện những bước đột phá. Ông chủ kinh doanh may mặc này đã bàn với HLV Lưu Danh Minh và nhờ mối quan hệ sâu rộng của Coach Minh mời bộ ba ngôi sao, những cựu cầu thủ của V. League là Tuấn “cối”, Long “thổi” và Nghĩa ‘chém” về FC Dương Nội thi đấu. Chính sự góp mặt của bộ ba xe pháo mã này mà sức mạnh của FC Dương Nội được tăng thêm bội phần. Sự đóng góp của họ không chỉ là 20 bàn thắng tại giải hạng Nhất phủi mà còn là màn trình diễn trên sân cực kỳ ấn tượng. 

Cặp tiền vệ trung tâm cự phách Huy "Cris" (trái) và Nghĩa "chém" của FC Dương Nội

FC Dương Nội vốn dĩ đã nổi tiếng với lối đá xoay rất ăn ý do các cầu thủ đã nhiều năm thi đấu cùng nhau. Ở giải hạng Nhất phủi, chính lối đã xoay vô cùng hiệu quả này đã giúp tiền vệ Huy "Cris", hậu vệ Tuấn “cối” mỗi người "nổ súng" 10 lần. Đội trưởng Dũng Trịnh thi đấu như lên đồng, công thủ toàn diện và có tên trong đội hình tiêu biểu của cả giải. Cộng thêm sự góp mặt của những cầu thủ nhiều năm ăn tập chuyên nghiệp, lối chơi của FC Dương Nội càng trở nên thăng hoa và thành công đến với đội bóng cũng là điều dễ hiểu. 

Bầu Dũng (trái) và HLV Lưu Danh Minh của FC Dương Nội

Tuy nhiên, là người có kinh nghiệm làm bóng đá phủi, bầu Dũng thừa hiểu, giành vinh quang đã khó nhưng duy trì được phong độ ổn định là điều còn khó hơn. Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, bầu Dũng tâm sự: “Để tham gia giải HPL sắp tới, FC Dương Nội phải có sự chuẩn bị kỹ càng hơn nữa, đặc biệt là vấn đề nhân sự. Tôi biết, các cầu thủ Tuấn “cối”, Long “thổi” và Nghĩa ‘chém” đều có những công việc rất bận bịu và không phải lúc nào họ cũng có thể thi đấu cùng với anh em. Sân chơi HPL rất khắc nghiệt và FC Dương Nội phải có thêm lực lượng để có thể chinh chiến ở giải đấu theo thể thức league vừa kéo dài vừa khốc liệt”. 

FC Dương Nội  đang có rất nhiều tham vọng tại giải HPL S4 sẽ diễn ra vào tháng 9 tới

Hiện tại, bầu Dũng vẫn để các cầu thủ FC Dương Nội nghỉ ngơi sau mùa giải hạng Nhất phủi rất căng thẳng. Hơn nữa, HLV Lưu Danh Minh đang công tác tại Campuchia cùng với các thành viên của ĐT U16 Việt Nam tham gia giải U16 Đông Nam Á. Bầu Dũng cho biết, sau khi HLV Lưu Danh Minh trở về Việt Nam, ông và BLĐ FC Dương Nội sẽ lên kế hoạch tập luyện và chuẩn bị cho giải HPL. Tất cả kế hoạch đó sẽ được phục vụ cho tham vọng giúp FC Dương Nội thi đấu thăng hoa tại sân chơi bóng đá phủi chất lượng nhất Hà thành. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá