FC Ecopark 4-2 FC Phoenix: Tân vương HL2- S3 gọi tên Ecopark


FC Ecopark 4-2 FC Phoenix: Tân vương HL2- S3 gọi tên Ecopark

Tin Tức
XUÂN HUY - Thứ bảy, ngày 12-09-2020 - 19:38:15
Bình luận
Chiến thắng thuyết phục trước đội bóng “phượng hoàng tím”, Ecopark đã lên ngôi vô địch giải hạng Nhì cup Vietfootball 2020 đầy cảm xúc.
Cho dù cả hai đều nắm được tấm vé lên chơi tại hạng Nhất ( HL1 – S5) nhưng cả Ecopark và Phoenix đều thể hiện khát khao đạt chiếc cup vàng đầy danh giá. Và những gì họ thể hiện trên sân đã chứng tỏ rất rõ, cả hai đều tung ra đội hình vô cùng chất lượng cùng sự quyết tâm lớn nhất. Nếu Ecopark có sự góp mặt của Trần Danh Trung và Dũng “bờm” trên hàng ghế dự bị, thì phía bên kia chiến tuyến sự góp mặt của cựu tuyển thủ quốc gia Thành “ xì po” cùng Tuấn “thơ” hứa hẹn tạo ra một diễn biến đầy khó lường.
Ảnh: Đức Cường

Nhập cuộc tự tin, thi đấu đầy bản lĩnh ngay từ đầu trận, Phoenix chủ động dâng cao áp sát khung thành thủ môn Ecopark. Bất ngờ phút thứ 6, sau tình huống đá phạt cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam – Thành “xì po” băng lên đánh đầu mở tỉ số sớm của trận đấu.

Một phút sau Ecopark có lời đáp trả, Đình Sơn sau tình huống sút xa đệm bóng cột 2 cận thành đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Sau bàn thắng cân bằng, liên tục những cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Đức Anh Hugo thì có lẽ Ecopark đã bị thêm bàn thua sau tình huống đối mặt của các cầu thủ áo xanh.
Ảnh: Đức Cường

Phút 25 sau tình huống tranh chấp cận thành, Đức “Batigol” bật cao ghi bàn thắng không thể cản phá nâng tỉ số lên 2-1 cho Ecopark. Được biết trước trận chung kết diễn ra, chàng tiền đạo này đã gặp chấn thương. Mặc dù vậy trước trận đấu cầu thủ mang áo số 8 của Ecopark chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình rằng: “ Dù vào sân bằng 1 chân cũng thi đấu hết mình” 

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Phoenix liên tục dâng cao tìm kiếm cơ hội quân bình tỉ số nhưng không thành. Phút 43 sau tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Đình Mạnh, Đức “ Batigol” băng lên dứt điểm ghi cúp đúp nâng tỉ số lên 3-1 cho Ecopark. Chưa đầy 2 phút sau Văn Hòa đánh đầu dứt điểm rút ngắn tỉ số xuống 3-2 cho Phoenix.
Ảnh: Đức Cường

Những phút cuối cùng của trận đấu, Phoenix thi đấu không còn gì để mất và dâng cao toàn bộ đội hình, phút 60+2 khi sân nhà chỉ là “ vườn không nhà trống” Đình Sơn dẫn bóng ấn định tỉ số 4-2 cho Ecopark.

Theo như lời Đức “Batigol” chia sẻ: “ Chúng tôi đã thi đấu bằng 200% sức lực của mình”, quả thực chiến thắng ngọt ngào hôm nay là thành quả xứng đáng của một tập thể đoàn kết và quyết tâm. Cùng chờ đợi màn trình diễn đầy hứa hẹn của họ tại HL1-S5

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá