FC Ecopark – FC Đại Từ: Ai sẽ xưng vương?


FC Ecopark – FC Đại Từ: Ai sẽ xưng vương?

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Chủ nhật, ngày 15-05-2022 - 11:39:12
Bình luận
Trận đấu cuối cùng của Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6) giữa Ecopark và Đại Từ sẽ là trận đấu hấp dẫn và hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đỉnh cao nhất.

Cả Ecopark và Đại Từ đều đã đạt được mong muốn và tham vọng ngay từ đầu giải của mình đó là giành 1 suất lên hạng. Đại Từ có màn “ra mắt sân 7” thủ đô quá ấn tượng khi mà coach Tuyên “teo” cùng với các học trò của mình duy trì thành tích bất bại tại Giải hạng Nhất. Ở phần còn lại, Ecopark cũng đã làm được điều hứa và quyết tâm từ đầu mùa giải, đó là được trở lại với sân chơi HPL.

Gặp nhau ở trận chung kết, chắc chắn đội bóng nào cũng sẽ đặt mục tiêu là chiếc cúp vô địch. Tuy nhiên, áp lực ở trận đấu này là không quá cao khi mà cả 2 đội đều đã chính thức lên hạng. Với đại diện đến từ Thái Nguyên, đội bóng này duy trì thành tích bất bại đầy ấn tượng nên chắc chắn chiếc cúp vô địch sẽ là hoàn hảo để “đoàn quân chè xanh” kết thúc giải hạng Nhất.


Bên kia chiến tuyến, Ecopark đặt mục tiêu ngay từ đầu giải đó là trở lại với HPL. Thầy trò HLV Trung Thành đã vượt qua vòng bảng với thành tích đứng đầu bảng A, vượt qua bán kết trước Minh Quang Auto và chính thức lên hạng. HLV Trung Thành cũng từng chia sẻ: “Nếu đã vượt qua vòng bán kết, thì chức vô địch sẽ là thứ mà chúng tôi hướng tới”. Vậy nên, ở trận chung kết, cả 2 đội đều vẫn duy trì quyết tâm và tham vọng cuối cùng của mình.

Về tình hình nhân sự, “nhạc trưởng” đang chơi rất hay bên phía Đại Từ là Hà “toro” bị chấn thương rách cơ ở vòng đấu thứ 4 và đã không thể thi đấu ở trận bán kết. Ở trận đấu cuối cùng, cơ hội để Hà có thể trở lại sân vẫn đang bỏ ngỏ và nhiều khả năng đội trưởng của FC Đại Từ không thể thi đấu. Đây là sự tổn thất lớn khi mà tổ Nha Trang của Đại Từ đang chơi khá nhuyễn và ăn ý.

Hà
Hà "toro" bỏ ngỏ cơ hội ra sân trận chung kết

Với Ecopark, theo như trả lời phỏng vấn trước trận của HLV Trung Thành thì “100% quân số của Ecopark đều sẵn sàng và có thể thi đấu”. Dũng “nem” và các đồng đội đều đặt quyết tâm cao nhất ở trận đấu này khi mà Ecopark cũng đã tuyên bố rằng “Ecopark muốn có thêm chiếc cúp hạng Nhất trong phòng truyền thống”.

Ecopark sẽ quyết tâm có chiếc cúp HL1-S6
Ecopark sẽ quyết tâm có chiếc cúp HL1-S6

Về cơ bản, nhân lực của Ecopark có phần lợi thế hơn so với Đại Từ. Tuy nhiên, với trận đấu có phần không quá áp lực thành tích thì cơ hội lúc này vẫn là 50/50 cho cả 2 đội. Tổ Nha Trang với Thống “pành”, Quân “eto”, Thiện “nhỏ”, Phú Quí đã từng lên ngôi vô địch HPL với Gia Việt, họ cũng không dễ dàng bị đánh bại.

Trận chiến tranh cúp vô địch sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 15/5/2022 tại sân bóng TTVH&TT quận Hoàng Mai, được trực tiếp trên fanpage của VietFootball và Nhịp đập iPhủi.

 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá