FC Ecopark: Messi, Cris, Neymar… và giấc mơ HPL


FC Ecopark: Messi, Cris, Neymar… và giấc mơ HPL

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ tư, ngày 16-09-2020 - 10:51:56
Bình luận
Nhà vô địch HL2-S3 Ecopark sẽ đến với giải hạng Nhất Cúp VietFootball 2020 với mục tiêu rõ rang là lấy vé HPL. Đầu tư mạnh tay, hàng loạt bản hợp đồng “bom tấn”, đội bóng đến từ khu vực Thạch Thất sẽ là một thách thức với phần còn lại.

Trong hành trình trở thành tân vương của giải hạng Nhì Cúp VietFootball, Ecopark khởi đầu chật vật. Thế nhưng những thay đổi kịp thời với sự xuất hiện của coach Tú “khỉ”, họ đã đi một mạch thẳng tiến tới trận chung kết và đánh bại đối thủ Phoenix một cách đầy thuyết phục. Chức vô địch giải hạng Nhì HL2-S3 như là một sự khẳng định của Ecopark.


Để chuẩn bị cho giải hạng Nhất 2020 HL1-S5, ban lãnh đạo của Ecopark đã có những sự đầu tư vô cùng mạnh mẽ khi liên tục đưa về những gương mặt sao số. Tiền đạo Thắng “bộ đội” chuyển công tác vào Đà Lạt, cứ cuối tuần lại bay ra để chiến. Cán “Cris” chia tay Tuấn Sơn và gật đầu với bầu Nghĩa “Gucci”. Từ xứ Nghệ, Tú “Neymar” của Văn Minh và thủ thành từng chơi chuyên nghiệp và 2 mùa bắt HPL cho Gia Việt là Sỹ Khang sẽ ra Hà Nội cuối tuần. Trước đó, bộ đôi khét tiếng Dũng “nem” – Dũng “mốc” cũng về đầu quân… Cùng với những cầu thủ đã đá giải hạng Nhì như Nam “bạc”, Dũng “Batigol”, Văn “vớ vẩn”, Hiệp “trâu”… cùng “hàng chuyên” Trần Danh Trung, Quàng Thế Tài hay Nguyễn Đức Hoàng Minh, Ecopark đang có thừa hai đội hình toàn hảo thủ, có chiều sâu.


Thế nhưng đi kèm với những tên tuổi thì luôn là những cá tính và việc kết nối được các cá nhân là một điều không hề đơn giản. Trọng trách chèo lái con tàu ấy đi đúng hướng sẽ được trao gửi cho thuyền trưởng Tú “khỉ”. Có lẽ không cần nói đến quá nhiều về cựu thủ quân đội tuyển futsal Việt Nam này, bởi khi Ecopark gặp khó sau thất bại ngày ra quân giải hạng Nhì rồi anh Tú xuất hiện, Ecopark đã khác để rồi đi một lèo đến chức vô địch.


Ecopark nằm ở bảng A giải hạng Nhất cúp VietFootball 2020 với những đối thủ là FC HTT, FC Hồng Lĩnh và Luxury Hạ Long. Thầy trò HLV Tú "khỉ" sẽ gặp Luxury Hạ Long trong trận đấu mở màn của mùa giải mới lúc 14h ngày 19 tháng 9 tại sân bóng Liên Đoàn.

Ecopark xuất hiện, vươn tay và đang trên đường trở thành một trong những tên tuổi lớn của bóng đá phong trào Hà Nội. Chặng đường dài đó cần những bước tiến thật chắc chắn và những lời khẳng định đanh thép. Và với những sự đầu tư chuẩn bị kĩ lưỡng trước thềm mùa giải mới của giải hạng Nhất Cúp VietFootball 2020, đội bóng của ông bầu Mạnh Lân sẽ bước ra sân với tinh thần chiến thắng. Họ là những kẻ thách thức ở giải hạng Nhất Cúp VietFootball 2020 này.

BTC xin trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ Động Lực, TH True Water, StarBalm, Hill Store và CP Sport đã đồng hành cùng ban tổ chức để tạo những điều kiện tốt nhất tổ chức giải bóng đá Hạng nhất - Cup VietFootball 2020.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá