FC Gia Đình Việt sắp đá giao hữu với Trà Dilmah


FC Gia Đình Việt sắp đá giao hữu với Trà Dilmah

Tin Tức
HỒNG HẢI - Thứ bảy, ngày 16-09-2017 - 00:15:10
Bình luận
Mới đây, FC Gia Đình Việt đã gửi lời mời đến CLB Bóng Đá Trà Dilmah và hai đội bóng rất mạnh ở 2 địa bàn Hà Nội và Bắc Ninh đã thống nhất lịch giao hữu vào 17h ngày 20/9 tại sân vận động Đại Phúc, Bắc Ninh.

Gia Đình Việt là đội bóng phủi được mến mộ ở TP Bắc Ninh với 1 ông bầu nhiệt tình, đam mê, với 1 cách tổ chức đội bóng tuyệt vời kết hợp cả chất lượng lẫn lối chơi đẹp mắt, đội có sự hậu thuẫn và kết hợp với Doanh nghiệp cung cấp thực phẩm cho bếp ăn công nghiệp - HLV Minh Ký, thành tích của đội trong những năm qua đó là Vị trí thứ 3 Bleague 2012, Á quân Bleague 2013, vô địch giải bóng đá Doanh nghiệp Bắc Ninh 2015, vô địch giải bóng đá Làng Trung 2017.

FC Gia Đình Việt là đội bóng phủi được mến mộ ở TP Bắc Ninh

CLB Trà Dilmah vừa vô địch giải Hà Giang 2017 với nhiều chiến thắng giòn giã hiện đang có 2 tổ khá mạnh, đội trẻ Hoàng Nam đang dự giải bóng đá vô địch sân 7 KV3 còn đội lớn Trà Dilmah tham dự giải 16 đội mạnh nhất HN. Trà Dilmah là 1 trong những CLB lâu đời nhất và có nhiều thành tích nhất bóng đá phong trào HN, rất đáng kể là họ đã từng đoạt chức VĐQG Futsal cùng chức Á Quân thế giới!

Trà Dilmah là CLB giàu truyền thống của phủi Hà Nội

Hy vọng đây sẽ là 1 trận cầu hay và hứa hẹn có rất nhiều các khán giả sẽ dự khán trận này cũng như theo dõi trận đấu qua Livestream. Trận đấu này sẽ có sự xuất hiện của rất nhiều các ngôi sao đã được giới phủi Hà Nội đánh giá cao như Link Beck, Kiên Mán, Dũng Bắc, Sơn Muller, Gia Từ, Trung ốc... Chắc chắn khán giả đến sân Đại Phúc ngày hôm đó sẽ không phải thất vọng về lối chơi của đội bóng thuộc Top Hà Nội hiện nay.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá