FC Hawai vô địch giải Văn Quán nhờ phong độ chói sáng của Long Torres


FC Hawai vô địch giải Văn Quán nhờ phong độ chói sáng của Long Torres

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 19-03-2016 - 22:37:29
Bình luận
FC Hawai đã đoạt chức vô địch giải Văn Quán mở rộng lần 3 sau khi đánh bại đối thủ FC 9x với tỷ số 3-1 trong trận đấu diễn ra chiều thứ Bảy (19/3).
FC Hawai thực sự là bất ngờ thú vị tại giải Văn Quán mở rộng lần 3. Ở vòng bảng, họ thi đấu không quá ấn tượng và chỉ giành quyền đi tiếp với tư cách đội nhì bảng B, một bảng đấu không quá nặng. Nhưng ở bán kết, họ đã bất ngờ đánh bại đội chủ nhà FC Văn Quán với tỷ số 3-1. Trong khi đó, FC 9x với bộ ba ngôi sao Cường Trắng, Tú Tó và Huyên Seven thi đấu ấn tượng hơn nhiều trên hành trình bước vào chung kết. Họ đã đánh bại những đối thủ mạnh như Phoenix hay Triều Khúc. 

FC Hawai và FC 9x bắt tay nhau trước trận chung kết

Ngọc Ngựa mở tỷ số cho FC Hawai 

Tuy nhiên, ở trận đấu quan trọng nhất của giải, FC 9x lại không duy trì được sự tập trung cần thiết. Ngay ở phút thứ 10, hàng thủ của FC 9x để Long Torres đi bóng thoải mái rồi căng ngang dọn cỗ cho Ngọc Ngựa ghi bàn mở tỷ số. Phút 17, FC 9x có bàn thắng gỡ hòa nhờ sự tỏa sáng của trung vệ Cường Trắng từ một tình huống cố định. 

Cường Trắng (số 3) gỡ hòa cho FC 9x từ một tình huống cố định

Sang hiệp 2, FC Hawai vẫn là đội bóng chơi chủ động hơn. Chơi hay nhất trong trận đấu này chính là Long Torres. Sau khi kiến tạo cho đồng đội lập công mở tỷ số, chính anh là người ghi bàn thắng thứ 2 cho FC Hawai. Từ pha chuyền dài của Thành Phát, Long Torres khéo léo đỡ bóng 1 nhịp rồi dứt điểm hiểm hóc vào góc trái khung thành của FC 9x, nâng tỷ số lên 2-1 cho FC Hawai. Phút 39, Minh Hỉ đi bóng dũng mãnh rồi dứt điểm chéo góc ấn định chiến thắng 3-1 cho FC Hawai. Thua trận, FC 9x đành chấp nhận giành ngôi áquân, hai đội đồng giải Ba là FC Thành Đồng và FC Văn Quán. 

Long Torres (áo đỏ) chơi rất hay cho FC Hawai khi anh ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo cho đồng đội lập công
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá