FC HTT 1 - 0 FC Ecopark: Dấu ấn Thắng “ bộ đội”


FC HTT 1 - 0 FC Ecopark: Dấu ấn Thắng “ bộ đội”

Tin Tức
XUÂN HUY - Thứ hai, ngày 29-06-2020 - 13:14:17
Bình luận
Ngày khai mạc Giải bóng đá hạng Nhì – Cup Vietfootball 2020 (HL2- S3), tân binh lần đầu tham dự HL2-S3 là HTT bất ngờ có chiến thắng tối thiểu trước đội bóng được đánh giá cao ở giải đấu lần này là Ecopark.

Ecopark ra quân với sự bổ sung một loạt cầu thủ đến từ sân chơi HPL mùa giải trước như Nam “đen”, Văn “vớ vẩn” khiến cho hàng thủ của đội bóng này như được tiếp thêm sức mạnh và sự chắc chắn ở hai cánh. Bên kia chiến tuyến, Thắng “bộ đội” cầm chịch hàng công làm cho trận đấu trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Khởi đầu hai đội thi đấu chậm rãi và chắc chắn, chủ yếu là thăm dò đối phương tìm điểm yếu để xuyên thủng hàng thủ. Hàng loạt tình huống thủ - phản được tạo ra ở khoảng 15 phút đầu trận nhưng chưa có bàn thắng.

Ảnh: Dương Đông
Ảnh: Dương Đông

Nam “đen” thể hiện đúng đẳng cấp của mình liên tục đột phá xộc thẳng xuống cánh tìm kiếm cơ hội nhưng may mắn là chưa đủ để đội bóng Ecopark có được bàn thắng. Bất ngờ phút 28, Thắng “ bộ đội” đã cho khán giả thấy sự già dơ và đẳng cấp của mình là như thế nào. Anh chàng này chọn đúng vị trí sau đường chuyền của đồng đội và cú gật đầu chốt hạ khiến bóng nằm im trong lười mở tỉ số cho HTT.
Ảnh: Dương Đông
Ảnh: Dương Đông


Có bàn dẫn trước, HTT chơi hay lại càng hay khi liên tục uy hiếp khung thành Ecopark. Nếu không nhờ sự xuất sắc của thủ môn Đức Anh sau nhiều pha cản phá xuất thần thì có thể thế trận còn tồi tệ hơn nữa.

Thủ môn chơi hay, hàng thủ được bổ sung chắc chắn Ecoprak quyết định dâng cao tìm kiếm bàn gỡ. Cơ hội mà đội bóng của HLV Tuấn Nghĩa tạo ra là không ít nhưng vẫn không thể chuyển hóa thành bàn thắng sau hàng loạt tình huống không ăn.

Ảnh: Dương Đông
Ảnh: Dương Đông

Trận đấu với chiến thắng tối thiểu bên phía HTT giúp cho đội bóng áo vàng tạm thời đứng nhì bảng B sau đội bóng thi đấu ở sân bên cạnh là Tân Kì. Với Ecopark, sau cú sảy chân ở trận đấu mở màn hơn hết họ sẽ có những tính toán và nỗ lực của riêng mình ở các trận đấu sau. Vẫn còn 2 trận đấu vòng bảng nữa để tìm ra đội bóng bước vào tứ kết, hơn ai hết các đội luôn sẵn sàng chơi quyết tâm và bản lĩnh hơn nữa để giành lấy tầm vé quan trọng này.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá