FC Kho Sàn Gỗ: Nhà chả có gì ngoài CĐV vừa xinh vừa máu


FC Kho Sàn Gỗ: Nhà chả có gì ngoài CĐV vừa xinh vừa máu

Ảnh đẹp
QUÝ BẢO - Thứ tư, ngày 11-11-2020 - 20:58:45
Bình luận
Bởi sự chu đáo và giàu ý tưởng của bầu Dương, FC Kho Sàn Gỗ đã được BTC Gỉải Nhà thầu KTS Nghệ An thống nhất bình chọn với số phiếu “trăm phần trăm” cho danh hiệu đội bóng có Hội CĐV ấn tượng nhất.

Kho Sàn Gỗ chẳng được đánh giá cao tại Giải Nhà thầu KTS Nghệ An 2020, đội bóng bầu Dương cũng xác định tham gia bằng tinh thần vì sự thành công của sân chơi chứ không nghĩ rằng đội bóng của mình sẽ tiến sâu vào giải. Thực tế họ, FC Kho Sàn Gỗ cũng cảm thấy tự hào lắm bởi ông bầu của đội cũng chính là Trưởng BTC năm nay. 


Tổ chức một sân chơi phong trào bây giờ không đơn thuần chỉ là những trận đấu 50 phút, mỗi giải đấu được đánh giá là thành công còn phải thể hiện được cách thức tổ chức chuyên nghiệp, tạo được hình ảnh đẹp đẽ ở mọi góc độ, chỉ có thể thì những người tham gia như thành viên BTC, nhà tài trợ, các đội bóng mới thể hiện được trách nhiệm cao nhất, sự tận hiến và đồng lòng chính là yếu tố lớn nhất giúp giải diễn ra tốt đẹp. 


Và tất nhiên, thành công của giải Nhà thầu KTS NA vừa qua không thể không nhắc tới hình ảnh những CĐV luôn cuồng nhiệt ngoài đường Pitch. Nói về điều này thì khó có đội bóng nào chu đáo như Kho Sàn Gỗ. Trong mỗi trận đấu diễn ra, dàn fans nam nữ của Sàn Gỗ luôn biết cách tạo sức hút bằng phong cách cổ vũ độc đáo, gây thu hút cho ngàn người xem. Đặc biệt là dàn fans nữ chân dài tạo điểm nhấn mỗi khi đoàn quân bầu Dương xung trận. 


Bầu Dương tên đầy đủ là Nguyễn Võ Dương, ông chính là giám đốc công ty TM Nội thất và Đầu tư Xây dựng Thái Bình Dương - Kho Sàn Gỗ Nghệ An - số 52 Phạm Đình Toái, TP.Vinh Nghệ An, chuyên cung cấp các mặt hàng như sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ ngoài trời, sàn nhựa và phụ kiện sàn gỗ. Thông điệp của công ty là cung cấp hàng nhập khẩu chính hãng, , giấy tờ xuất xứ rõ ràng, nơi đặt niềm tin cho khách hàng về sản phẩm sàn gỗ, vật liệu ngoài trời chính hãng. 


“Tôi tự hào khi được chọn là Trưởng BTC sân chơi ngành số 1 xứ Nghệ. Giải Nhà thầu KTS NA đang ngày một lớn mạnh hơn và với những gì đã làm được trong lần tổ chức này, giải đấu của anh em ngành xây dựng sẽ còn tiến xa nữa, tiếp tục là nơi để những đội bóng trong và ngoài ngành tham dự tăng tình đoàn kết, giao lưu học hỏi sau những ngày làm việc mệt mỏi”. Bầu Dương của Kho Sàn Gỗ chia sẻ. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá