FC Lucky Thanh Hà: Khởi đầu cho niềm đam mê


FC Lucky Thanh Hà: Khởi đầu cho niềm đam mê

Tin Tức
VŨ HOÀNG THUẬN - Chủ nhật, ngày 26-06-2016 - 12:50:21
Bình luận
Tuy là đội bóng còn non trẻ nhưng với sự đầu tư bài bản, nhiệt huyết và lòng đam mê cháy bỏng của bầu Tuấn, đội bóng FC Lucky Thanh Hà đã có được sự thành công nhất định.
Sau những tháng ngày rong ruổi khắp nơi đá giao lưu để học hỏi kinh nghiệm và tạo cơ hội cọ sát cho cầu thủ, bầu Tuấn quyết định đầu tư cho đội tham dự giải Kết nối doanh nghiệp. Đây có thể coi là bước khởi đầu cho các cầu thủ được tham gia 1 sân chơi mang tính chất quyết liệt và khắc nghiệt hơn những trận giao hữu trước đó.

FC Lucky Thanh Hà là đội bóng có nòng cốt gồm các cầu thủ thế hệ 9X 

Tại giải đấu lần này, FC Lucky Thanh Hà rơi vào bảng đấu được coi như là bảng tử thần khi có sự góp mặt của các tên tuổi lớn như FC Thành Phát gồm những cầu thủ nòng cốt của tổ trẻ Ecofoot mới vô địch giải Bắc Giang Open. Ngoài ra, họ còn có sự phục vụ của một số chiến binh khác như: Tuấn "ốc", Tú "óoc", Cường "trắng",  Luân "lõi", Tú "trôi" và một lão tướng đáng chú ý nữa là Quỳnh "xích thố" từng bao năm chinh chiến sân phủi với hàng tá danh hiệu. FC Bia Hơi Mỹ Đình tuy cũng là cái tên mới nhưng trong đội hình tham dự giải lần này họ có nhiều gương mặt đáng chú ý như Công Huy, Nhuận "Baloteli" và thêm các thành viên của tổ Coca.

Ông Trần Thanh Tuấn, chủ tịch FC Lucky Thanh Hà

Những điều đó càng tiếp thêm sự quyết tâm cho các cầu thủ FC Lucky Thanh Hà tại giải lần này. Phía sau FC Lucky Thanh Hà luôn có sự cổ vũ, ủng hộ nhiệt tình của các cổ động viên xứ Thanh đang học tập và sinh sống tại Hà Nội. Đó có thể là nguồn lực tinh thần to lớn cho các cầu thủ khi họ không những thi đấu vì niềm đam mê, vì đội bóng mà còn vì cả hình ảnh quê hương Thanh Hoá yêu dấu.

Trong đội hình của FC Lucky Thanh Hà, với nòng cốt toàn các cầu thủ thế hệ 9X. Đây được xem như kế hoạch dài hơi của bầu Tuấn khi xây dựng đội bóng với tham vọng trong thời gian không xa nữa, sau FC Moon, Thanh Hóa sẽ có đại diện thứ 2 hiện diện tại các sân chơi phủi ngoài Hà Nội. 

Những người con Xứ Thanh đanh háo hức chờ đợi tới một ngày Chim hạc sẻ mang Trống Đồng và Nem Chua bay cao, bay xa hơn. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá