FC Lucky Thanh Hà vô địch cúp Lucky Thanh Hà lần thứ 2 mùa giải 2016


FC Lucky Thanh Hà vô địch cúp Lucky Thanh Hà lần thứ 2 mùa giải 2016

Tin Tức
THUAN VU HOANG - Thứ ba, ngày 24-05-2016 - 13:35:35
Bình luận
Trải qua hơn 10 ngày thi đấu, với 20 trận diễn ra, rất nhiều trận đấu hấp dẫn và nhiều bàn thắng được ghi, giải đã kết thúc vào ngày 22/5/2016, cúp Lucky Thanh Hà lần thứ 2 mùa giải 2016 đã kết thúc thành công tốt đẹp.
Trong trận chung kết diễn ra tại sân bóng Anh Phát – khu kinh tế Nghi Sơn giữa hai đội FC Lucky Thanh Hà và FC Lọc Hóa Dầu, đội bóng của ông bầu Trần Thanh Tuấn đã giành chiến thắng với tỷ số 5-4. Trong trận đấu này, tiền đạo Trịnh Văn Hùng lập 1 cúp đúp, đưa tổng số bàn thắng của anh ở giải đấu này lên con số 15 và anh đã giành danh hiệu Vua phá lưới.

FC Lucky Thanh Hà giành chức vô địch rất xứng đáng

Giải đấu đã thể hiện được tinh thần giao lưu, học hỏi, thắt chặt mối dây đoàn kết, gắn bó giữa các đội bóng, giữa các thành viên tham dự giải. Với sự cố gắng của Ban tổ chức, với sự đóng góp hết mình vì một tinh thần thể thao đoàn kết - lành mạnh, giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng và tạo được những hiệu ứng thật đặc biệt trong lòng các vận động viên và cổ động viên. 

Ông Trần Thanh Tuấn trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Trịnh Văn Hùng của FC Lucky Thanh Hà (15 bàn)

Mong muốn của ông bầu Trần Thanh Tuấn khi tổ chức giải đấu này là tạo ra một sân chơi thật sự lành mạnh, một môi trường bóng đá thân thiện, một ngôi nhà chung cho tất cả các cầu thủ. Chúng ta biết đến một hình ảnh của Lucky Thanh Hà Cup đầy sôi động -  mới mẻ - ấn tượng. Giải đấu này đã ngày càng quy củ và chuyên nghiệp hơn. Mỗi lần giải diễn ra lại phát triển hơn về quy mô, chất lượng. Mỗi lần giải diễn ra là một cơ hội để gắn kết và giao lưu trong sự học hỏi và trau dồi cho nhau. Khép lại giải đấu năm nay, chúng ta chờ đón mùa giải sau hứa hẹn sẽ quy mô hơn, chất lượng hơn.

Kết quả cụ thể:
1. FC Lucky Thanh Hà - Giải Nhất
2. FC Lọc Hóa Dầu  - Giải Nhì
3. FC Hoàng Thanh và FC Công an tỉnh - Giải Ba
4. FC Vietcombank Thanh Hóa - Giải fair play
5. FC PSA Thanh Hóa – Giải Phong Cách
6. FC Anh Phát – Giải Cống Hiến
5. Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải thuộc về Trịnh Văn Hùng của FC Lucky Thanh Hà (15 bàn)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá