Fc Luxury Hạ Long: “Bởi vì chúng tôi là một đội bóng” !


Fc Luxury Hạ Long: “Bởi vì chúng tôi là một đội bóng” !

Tin Tức
XUÂN HUY - Thứ sáu, ngày 18-09-2020 - 13:59:24
Bình luận
Với mong muốn lan tỏa hơn nữa hình ảnh bóng đá đất Mỏ, đội bóng của chủ tịch Thắng “Terry” lần này “lột xác” quyết tâm cố gắng hơn nữa ở từng trận đấu của Giải Hạng Nhất cup VietFootball 2020.
Bước vào mùa giải năm nay, Luxury Hạ Long đã có nhiều những sự thay đổi so với mùa giải trước. Quá nửa số cầu thủ trong đội hình đăng kí ở HL1-S4 không còn tham gia cùng với đó là hàng loạt bản hợp đồng có chất lượng được bổ sung. Những cái tên mới nằm trong danh sách Luxury Hạ Long được bầu Thắng “Terry” mời về có thể kể đến như thủ thành Trần Nguyên Mạnh – CLB Viettel, Châu Lê Phước Vĩnh – Cựu cầu thủ Đà Nẵng, Hồng Việt – một kèo trái hay nhất của đội trẻ SLNA một thời, Hưng “chốc” – cựu cầu thủ Công an Hà Nội, Trần Mạnh Hùng- cầu thủ đang chơi cho Nam Định hay “nhân tố bí ẩn” mùa giải trước Bùi Ngọc Long- cầu thủ trẻ Than Quảng Ninh.


Trước khi mùa giải bắt đầu, Luxury Hạ Long  là một trong những đội bóng có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và mạnh mẽ khi mà họ duy trì tập luyện trong suốt cả năm qua. Chia sẻ về những khó khăn của đội ở giải đấu lần này, bầu Thắng chia sẻ “ những chân chuyên mới được gọi bổ sung vào danh sách chưa có nhiều thời gian để luyện tập cùng đội nên sự ăn nhập của anh em chưa thực sự ăn ý, cả đội chỉ biết quyết tâm và cố gắng chơi tốt qua từng trận”


“Giải đấu năm nay thực sự khắc nghiệt, các đội đều có sự chuẩn bị những cầu thủ tốt nhất. Thậm chí các đội có thể còn phải cạnh tranh nhau cả suất xuống hạng nên gặp bất kì đối thủ nào với Luxury Hạ Long cũng đều là thử thách lớn”, bầu Thắng “Terry” đánh giá cao sự chuẩn bị của các đội. 


Với các đội nằm cùng bảng đại diện đội bóng nhận định đội nào cũng là ẩn số. HTT  vẫn là câu hỏi chưa được giải đáp khi mà đây là đối thủ lạ lẫm và mới kêu gọi thêm được nhiều cầu thủ có chất lượng, Hồng Lĩnh thì lối chơi luôn khó chịu và khôn lường , Ecopark tuy mới lên Hạng Nhất nhưng đã có một dàn hảo thủ được chiêu mộ. Tuy nhiên mỗi đội đều có chiến thuật và bản lĩnh riêng. Tất cả chỉ có thể trả lời vào lúc 14h ngày 19/9 tại sân bóng Liên đoàn bóng đá Việt Nam. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá