FC Mobi và hành trình mới nhiều thử thách


FC Mobi và hành trình mới nhiều thử thách

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ tư, ngày 07-10-2020 - 17:24:03
Bình luận
Nhà đương kim vô địch HL1-S5 sau ba năm nỗ lực và cố gắng đã chính thức đặt chân đến với sân chơi giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – khu vực miền Bắc (HPL-S8). Một hành trình mới được dự đoán là thú vị và nhiều thử thách của bầu Huy và các cầu thủ.

Ở giải hạng Nhất cúp VietFootball 2020 vừa qua, “dải ngân hà” Mobi đã thể hiện bản lĩnh và sức mạnh đáng gờm của mình trên hành trình đi đến chức vô địch. Không sai khi nói Mobi là “vua đấu cúp” khi những giải đấu mà họ tham gia gần đây như Elite Cup 2019, MV Open hay HL1-S5, các cầu thủ của bầu Huy đều mang về những chiếc cúp và những tấm huy chương vàng danh giá. 

Mobi là một tập thể có lối chơi đẹp mắt và gắn kết, đi cùng với nó là sự hiệu quả với minh chứng là những danh hiệu. Bầu Huy chia sẻ: “Khi thi đấu thì thành tích luôn là yếu tố quan trọng nhất, sự cống hiến trong lối chơi chỉ là yếu tố thứ hai.” Đúng vậy, vinh quang và danh vọng sẽ luôn được đặt lên hàng đầu với những đội bóng nhiều tham vọng như Mobi. 

Ảnh: Đức Cường

Ông bầu của Mobi cũng cho rằng: “ Chúng tôi luôn chơi vì màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ nên dù có là trận đấu thủ tục hay những trận cầu quan trọng thì đều chơi hết mình”. Khán giả và màu cờ sắc áo luôn là những yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp của một câu lạc bộ, tinh thần thi đấu quyết tâm, quyết không “nhả” làm cho Mobi trở thành một đội bóng xứng đáng được tôn trọng. 

Ảnh: Đức Cường

Đến với sân chơi HPL-S8, một giải đấu mang tính cạnh tranh rất cao và sự khốc liệt của nó chắc hẳn ai theo dõi cũng có thể thấy rõ. Lần đầu tiên, Mobi lên chơi ở hạng đấu cao nhất, một hành trình hoàn toàn mới với những thử thách và khó khăn đón chờ Sơn “Muller” và các đồng đội. Trên chặng đường tìm kiếm vinh quang, sự bản lĩnh, ổn định và lòng quyết tâm của các cầu thủ và BHL sẽ là bệ phóng cho hành trình ấy đi đến thành công. 

Ảnh: Đức Cường

Mobi và Ecopark, những tân binh của giải đấu năm nay là những đội bóng khá “gấp” khi chỉ có 1 tuần để chuẩn bị cho HPL-S8. Chia sẻ về điều này, đội trưởng Giang Nguyên Công cho rằng: “ Chỉ có một tuần để chuẩn bị cho HPL thì ban huấn luyện và anh em cầu thủ cũng có đôi chút khó khăn, có vài anh em bị đau nhẹ sau những trận đấu căng thẳng ở giải hạng Nhất tuần vừa rồi. Ngày 6/9 cả đội bắt đầu quay lại thả lỏng và tập luyện những bài tập phù hợp để tạo điểm rơi tốt nhất.” 

Với tâm thế là một tân binh nhưng Mobi đã từng đối đầu với nhiều đội bóng tại HPL và có những câu lạc bộ từng là “bại tướng” của “Real Madrid bóng đá phủi”, chính vì thế họ có thể tự tin bước đến giải đấu với vị trí là một đối thủ “khó bị đánh bại”. 

Ảnh: Đức Cường

Nói về mục tiêu trước thềm giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – khu vực miền Bắc (HPL-S8), Công “Triều Khúc” chia sẻ: “Về mục tiêu thì không riêng Mobi mà tất cả đội bóng đều đặt mục tiêu là vô địch. Nhưng năm đầu tiên thi đấu tại sân chơi này, đội sẽ đặt mục tiêu năm trong top có huy chương”.

Chỉ có một tuần để chuẩn bị, về mặt lực lượng đội bóng của bầu Huy vẫn giữ nguyên quân số như giải hạng Nhất Cúp VietFootball 2020 mà không có sự thay đổi. Phương án sử dụng cầu thủ chuyên nghiệp cũng nằm trong kế hoạch và tính toán của BHL Mobi. Nhưng ở thời điểm hiện tại, trong tay của HLV Quang “Lak” đã có rất nhiều những sự lựa chọn chất lượng, hầu hết đều là những cầu thủ đã khẳng định được tên tuổi của mình. Chiều sâu đội hình của Mobi là điều không cần bàn cãi, hơn nữa, các cầu thủ cũng đã có một thời gian tập luyện và thi đấu cùng nhau nên lối chơi đã được hình thành, gắn kết và trở nên ăn ý. Chính vì vậy, Mobi với lực lượng dầy vẫn đủ sức để có thể cạnh tranh ở HPL-S8. 

Ảnh: Đức Cường

Nhìn nhận về những đối thủ ở HPL-S8, thủ lĩnh Công “Triều Khúc” nhận định : “ 11 đội bóng còn lại đều là những tên tuổi lớn của làng phủi, họ sở hữu những cầu thủ giỏi và đồng đều về trình độ chuyên môn.” Với đối thủ ngày ra quân là FC Tuấn Sơn, cầu thủ người Triều Khúc dành một sự tôn trọng rất lớn cho đội bạn: “ Tuấn Sơn là đối thủ lì lợm và khó chơi. Họ có nhiều cầu thủ trẻ thế nhưng chuyên môn và bản lĩnh thi đấu thì không hề thua kém bất kì đối thủ nào!” 

Cuối tuần này, Giang Nguyên Công và các đồng đội chính thức bắt đầu hành trình hứa hẹn nhiều khó khăn tại sân chơi HPL-S8 để tìm kiếm và chinh phục đỉnh cao. Ngày ra quân, Mobi sẽ đối đầu với đội bóng khó chơi Tuấn Sơn vào lượt đấu sớm 13h45 tại sân bóng Hoàng Mai.

Từ khóa HPL-S8 FC Mobi
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá