FC Moon hồi hương “bái tổ” trước ngày ra trận


FC Moon hồi hương “bái tổ” trước ngày ra trận

Tin Tức
CÔNG ANH - Thứ ba, ngày 19-09-2017 - 12:33:10
Bình luận
Ba tuần trước khi HPL-S5 khởi tranh, đội bóng xứ Thanh FC Moon đã có chuyến đi hồi hương đề giao lưu cùng đội đội bóng anh em FC Tùng Sơn Anh.

Dù chỉ là một trận đấu giao lưu nhưng Lãnh đạo của hai đội bóng đã có sự liên hệ từ khá lâu trước đó. Họ đã bàn bạc và chốt lịch giao lưu trước khi FC Moon ra quân tại giải đấu HPL-S5. Tỏ ra khá sốt sắng và chu đáo, đích thân Chủ tịch đội bóng Dương Duy và Phó chủ tịch đội bóng Bách Nguyễn đã về Thanh Hóa trước 1 ngày để chuẩn bị cho công tác tổ chức cũng như kiểm tra sân bãi, nơi ăn chốn ở cho đội bóng. 

Sáng hôm sau (16/9), toàn đội FC Moon mới lên xe về với quê. Sau khi ăn trưa và nghỉ ngơi thì họ sẽ ra sân thi đấu giao lưu cùng đội bóng FC Tùng Sơn Anh vào lúc 15h30 cùng ngày tại Cụm sân thể thao Hồ Đồng Chiệc (TP Thanh Hóa). 

Thi đấu xong, hai đội sẽ cùng tổ chức phần giao lưu ẩm thực và văn nghệ. Sang ngày hôm sau, toàn đội FC Moon sẽ di chuyển xuống Thành phố Sầm Sơn để vui chơi và mua những món quà lưu niệm cho người thân trước khi dùng bữa trưa và lên xe về lại Thủ đô.


Tuy chỉ là trận đấu giao hữu nhưng cả hai đội đều tung ra đội hình mạnh nhất hiện có của mình. Bên phía FC Moon là những cầu thủ trẻ đang rất nổi thời gian gần đây như đội trưởng Long “Kuba”, tiền vệ Anh “Mậm”, Tuấn “Nếp”, Nam “Tèo”, Quỳnh “Tít”… 

Bên phía đội chủ nhà, họ cũng đưa ra sân nhiều cầu thủ nổi danh ở làng phủi Thanh Hóa như Cường “em”, Hùng “milano”… Bước vào diễn biến chính của trận đấu, FC Moon tỏ ra nhỉnh hơn người anh em đồng hương, họ dẫn đội chủ nhà 3-0 trước khi hiệp 1 kết thúc. 

Sang hiệp đấu thứ 2, mỗi đội có thêm một bàn thắng để kết lại trận đấu giao lưu thành công. FC Moon đã có được chiến thắng làm động lực trước ngày khai màn giải đấu lớn. Còn FC Tùng Sơn Anh, họ đã có được những trải nghiệm để hoàn thiện đội bóng của mình hơn nữa.


Ngay sau khi trận đấu kết thúc, bên phía chủ nhà FC Tùng Sơn Anh đã có sự chuẩn bị khá chu đáo cho phần giao lưu ẩm thực. Đội bóng FC Moon rất cảm kích vì sự tiếp đón này. Cũng trong những câu chuyện hàn huyên sau đó, hai đội bóng như hòa chung là một. Tình anh em, tình đồng hương là những thứ mà mỗi người có mặt ở đây cảm nhận được sự lan tỏa trong suốt buổi giao lưu.

Chia sẻ cùng chúng tôi, ông bầu Dương Duy cho biết: “Chúng tôi quyết định thực hiện một hành trình hồi hương để thi đấu giao lưu với mục đích cho anh em cầu thủ có được tâm lý thoải mái nhất trước khi bước vào giải đấu lớn. 

Chuyến đi cũng là dịp để Lãnh đạo đội bóng muốn khơi dậy tình yêu cũng như niềm tự hào về mảnh đất xứ Thanh trong mỗi cầu thủ. Bởi vì giờ đây đội bóng FC Moon không chỉ là của riêng chúng tôi, mà đội bóng là của tất cả anh em bạn bè và bà con đồng hương Thanh Hóa đã luôn theo sát chúng tôi bấy lâu nay”. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá