FC Moon thâu tóm các danh hiệu HPL S4 của tháng 11


FC Moon thâu tóm các danh hiệu HPL S4 của tháng 11

Tin Tức
CÔNG ANH - Chủ nhật, ngày 04-12-2016 - 18:17:38
Bình luận
Dù không đoạt danh hiệu vô địch giải HPL S4 nhưng FC Moon đã có 1 tháng thi đấu thành công và thâu tóm các danh hiệu HPL S4 của tháng 11 một cách rất xứng đáng.
Như vậy giải đấu HPL mùa thứ 4 đã kết thúc với rất nhiều bất ngờ và thú vị. Đội bóng nhà xe Văn Minh đã lên ngôi vô địch, xếp thứ 2 là đội bóng EOC, còn Moon vẫn duy trì thành tích của mùa giải năm trước khi nhận huy chương đồng. Trước những vòng đấu vòng sau của mùa giải, FC Moon không được đánh giá cao, tuy nhiên với những nỗ lực vượt khó của mình, đội bóng xứ Thanh đã có cuộc nước rút ngoạn mục trong tháng 11 để tiếp tục giành huy chương tại mùa giải HPL thứ tư.

Thủ môn tài năng Quàng Thế Tài của FC Moon

Thành tích xuất sắc giành 9 trên 12 điểm tối đa trong tháng 11 đã giúp FC Moon giành giải thưởng Đội bóng xuất sắc nhất tháng 11. Họ mở đầu tháng 11 bằng chiến thắng 4-2 trước cựu vương Tin Lớn & Anh Em. Mặc dù nhận thất bại 1-2 trước Thành Đồng ở vòng đấu tiếp theo nhưng nhờ sự đoàn kết và cố gắng của cả tập thể, FC Moon đã liên tiếp thu về trọn vẹn 6 điểm trước 2 đối thủ có phong độ cao là Top Group và Văn Minh. 

Không bất ngờ khi danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất tháng thuộc về đội bóng xứ Thanh. Tháng 11 tuyệt vời của FC Moon là thành tích của cả một tập thể, nhưng cũng phải công nhận những cá nhân nổi bật làm nên danh hiệu đó. Đầu tiên phải nhắc đến HLV Minh Tiệp, kiến trúc sư định hướng lối chơi thủ phản rất hay cho Moon ở mùa giải năm nay. Việc khá mát tay trong những thay đổi nhân sự ở từng trận đấu cũng phần nào làm nên chỗ đứng của HLV họ Phạm này. Điển hình nhất phải nhắc đến cách dùng người táo bạo và rất dị của HLV Tiệp trong trận đấu gặp đội bóng nhà xe Văn Minh. Các cầu thủ trẻ của ông đã có một màn trình diễn đáng nhớ, những cầu thủ vào thay người đã thi đấu rất xuất sắc góp phần tạo nên cuộc đua tới ngôi vương vô cùng kỳ thú ở mùa giải năm nay. Danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng dành cho HLV Minh Tiệp không phải là điều quá bất ngờ.

HLV Minh Tiệp, kiến trúc sư trưởng cho thành công của FC Moon

Tại giai đoạn 2 của mùa giải, những cầu thủ đươc bổ sung cho đội bóng FC Moon đã thể hiện phong độ rất cao. Tuấn “nếp” vẫn càn lướt và xuất sắc trong vai trò tiền đạo cắm, Thái “Lem” đã có màn chào sân tuyệt vời trong chiến thắng trước đội bóng tân vương Văn Minh. Nhưng để nói về vai trò quan trọng nhất của Moon tại chặng đua nước rút phải nhắc đến cựu tuyển thủ Quang Hùng. Cầu thủ số 14 này thể hiện một phong độ khá ổn định trên sân, kinh nghiệm chơi bóng chuyên nghiệp đã giúp anh đóng góp rất nhiều vào thành tích của đội bóng xứ Thanh. Khát khao chơi bóng ấy giúp anh giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 do ban tổ chức giải bầu chọn.

Quang Hùng (áo vàng), cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của giải HPL S4

Thủ môn luôn là 50% sức mạnh của đội bóng quả thật là không sai. Thành tích tuyệt vời của FC Moon trong tháng 11 có đóng góp rất lớn của chàng thủ môn điển trai Quàng Thế Tài. Mặc dù chỉ là sự lựa chọn thứ 2 ở đội bóng xứ Thanh, nhưng khi mà Long "Kuba" gặp chấn thương thì thủ môn hiện đang khoác áo Viettel đã có sự thể hiện rất tuyệt vời để chiếm luôn suất bắt chính. Là dân ăn tập “xịn” nên không mất quá nhiều thời gian để Thế Tài làm quen với sân bóng phủi. Mỗi lần cản phá của anh luôn tạo nên những cảm xúc trên các khán đài. Từ bóng sệt, bóng bổng, những cú sút xa đều được anh hóa giải xuất sắc. Thế Tài làm nản lòng rất nhiều chân sút thượng thặng như Phương “Vertu”, Tú “Neymar”… Với những đóng góp lớn lao cho thành tích chung của toàn đội nên trong tháng 11 vừa qua, Quàng Thế Tài đã xuất sắc vượt qua những thủ thành khác để giành giải thưởng Thủ môn xuất sắc nhất của tháng.

Mặc dù không được đánh giá cao, nhưng FC Moon vẫn cán đích ở vị trí thứ 3 với những màn thể hiện tuyệt vời của HLV cũng như các cầu thủ trong tháng 11. Đội bóng xứ Thanh đã góp phần tạo nên một giải đấu thành công và rất nhiều dư vị sẽ còn đọng mãi ở giải ngoại hạng phủi Hà Nội.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá