FC Moon và ĐH Công đoàn đá bóng từ thiện


FC Moon và ĐH Công đoàn đá bóng từ thiện

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ sáu, ngày 02-02-2018 - 10:49:20
Bình luận
Trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2018, FC Moon đã cùng đội bóng Đại học Công đoàn có tổ chức trận bóng đá từ thiện “Hướng về xứ Thanh”.
Trong năm 2017, FC Moon đã gây được tiếng vang khi đợt tham dự giải HPL-S5, bầu Dương đã phát động chương trình quyên góp từ thiện ủng hộ các gia đình bị hứng chịu cơn lũ lịch sử hoành hành ở Thanh Hoá đợt tháng 10 vừa qua. Đội FC Moon cùng 11 đội bóng khác tham dự giải đấu cùng với BHL U20 Việt Nam như HLV Hoàng Anh Tuấn, GĐKT Jurgen Gede cùng các tuyển thủ đã quyên góp được số tiền lớn để chuyển về địa phương thiệt hại do thiên tai.


Việc làm của FC Moon đã tạo được hiệu ứng tốt với các nhà hảo tâm và từ đó các gia đình cảm thấy ấm lòng phần nào khi vừa trải qua những mất mát do bão lụt. Sau khi tham dự giải HPL-S5, FC Moon tiếp tục có nhiều trận đấu từ thiện để cùng sẻ chia sự vất vả với người dân. Khi Tết Nguyên đán 2018 đã cận kề, FC Moon nhận được lời mời từ đội bóng ĐH Công đoàn để cùng chung tay “Hướng về xứ Thanh”. 


Đại học Công đoàn và FC Moon vừa có trận bóng đá từ thiện ý nghĩa


“Những ngày Tết Nguyên đán sắp đến và tôi được biết nhiều gia đình bị lụt bão vẫn còn rất vất vả nên khi ĐH Công đoàn đưa ra mời đá bóng từ thiện, tôi nói với toàn đội đây là hoạt động ý nghĩa nên dù bận rộn công việc, mọi người cùng tham dự để buổi đá bóng từ thiện diễn ra thành công”, bầu Dương chia sẻ.

Với đội hình mạnh hơn, FC Moon đã giành chiến thắng 5-3 trước ĐH Công đoàn. “Thi đấu từ thiện việc thắng –thua không quan trọng bằng qua trận đấu đó chúng ta quyên góp được tiền để đem về cho các hộ dân bị lụt bão để họ có cái tết ấm cúng”, vẫn là lời bầu Dương. Được biết, từ số tiền quyên góp được, ĐH Công đoàn sẽ chuyển về cho các gia đình tại Nông Cống trước dịp Tết này.

Từ khóa FC Moon
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá