FC Mỹ Đình II vô địch giải bóng đá sân VĐV cấp cao 2017


FC Mỹ Đình II vô địch giải bóng đá sân VĐV cấp cao 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 17-07-2017 - 18:55:24
Bình luận
Chiều ngày 16/7/2017, tại sân VĐV cấp cao, Mỹ Đình, Hà Nội đã diễn ra trận chung kết và buổi lễ bế mạc. Trong không khí sôi nổi và náo nhiệt, cuộc so tài giữa FC Mỹ Đình II và FC Thành Lâm đã cống hiến cho các CĐV một trận cầu mãn nhãn.
FC Mỹ Đình II ra quân với đội hình rất mạnh gồm thủ môn Nguyễn Đức Anh , các cầu thủ Nguyễn Văn Tân, Nguyễn Văn Tuấn, Nguyễn Viết Hào, Nguyễn Văn Thành, Nguyễn Sơn Công, Nguyễn Viết Xuân và sớm tạo dựng được thế trận lấn lướt trước đối thủ. Phút 15, từ pha phát động tấn công ở phần sân nhà, thủ môn Đức Anh ném bóng lên cho Văn Tuấn và ngôi sao của Mỹ Đình II bất ngờ chuyền dài cho Viết Xuân, tức Xuân trê. Tiền đạo có lối chơi rất kỹ thuật này đã xử lý bóng một nhịp gọn ghẽ qua hậu vệ Thành Lâm, rồi sút tung lưới đối thủ trước sự ngỡ ngàng của thủ môn Thành Lâm. Có được bàn thắng từ khá sớm, đội bóng của ông bầu Hugo Tôm càng thi đấu tự tin và rất chủ động. 

Trận chung kết diễn ra rất hấp dẫn

Bàn thứ hai của Mỹ Đình II diễn ra ở phút 45, cũng xuất phát từ một pha phản công nhanh. Cầu thủ Ngọc Tình, người vào thay Văn Thành từ băng ghế dự bị đã ghi bàn từ góc hẹp, ấn định chiến thắng 2-0 cho Mỹ Đình II. FC Thành Lâm cũng tạo được một số cơ hội nguy hiểm nhưng không cụ thể hóa thành bàn thắng nên đành chấp nhận thua cuộc và nhận danh hiệu Á quân. Đứng thứ 3 tại giải bóng đá sân VĐV cấp cao 2017 là FC Phú Mỹ. Ở hạng mục cá nhân, cầu thủ Nguyễn Viết Xuân của FC Mỹ Đình II giành giải thưởng Vua phá lưới với 6 bàn ghi được, danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải được trao cho Đức Anh của Mỹ Đình II.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá