FC Mylan ngược dòng đánh bại ACMVN 4-2


FC Mylan ngược dòng đánh bại ACMVN 4-2

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 14-08-2016 - 22:58:58
Bình luận
Chiều ngày 14/8, tại sân vận động Hàng Đẫy, để chuẩn bị cho Sudico Cup 2016, FC Mylan có trận giao hữu với ACMVN. Với dàn cầu thủ dầy dạn kinh nghiệm, đội bóng của ông bầu Tuấn Ngọc đã đánh bại ACMVN với tỷ số 4-2.
FC Mylan đã có 10 năm tuổi, họ chơi "mâm" 11 tốt hơn sân 7, lực lượng gồm rất nhiều cầu thủ tài năng như Tuấn Anh "Nghệ An", Minh "tây", Đức Trung, Nguyễn Đồng.... Trong lúc ấy, ACMVN (hội CĐV AC Milan tại Việt Nam) là đội bóng đầy nhiệt huyết ở sân 7 nhưng kinh nghiệm thi đấu sân 11 còn rất khiêm tốn. Đây mới là lần thứ 2, đội bóng của chủ tịch Nguyên Tú được thử lửa ở sân này (trận trước ACMVN thua FC T&T Family 1-3). Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi trong những phút đầu tiên, thế trận hoàn toàn thuộc về FC Mylan. Các chân sút của FC Mylan có không dưới 3 tình huống ngon ăn mười mươi nhưng lại bỏ lỡ rất đáng trách. Lép vế về thế trận, nhưng ACMVN lại bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. 

Đội trưởng Minh "tây" (phải) của FC Mylan tặng cờ lưu niệm cho cầu thủ kiêm HLV trưởng Quỳnh "xích thố" của ACMVN

Trận đấu diễn ra rất cởi mở và cống hiến

Tùng Anh ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cho ACMVN

Phút 20, từ pha đi bóng rất kỹ thuật bên cánh trái của Đình Tùng, số 2 của ACMVN có pha căng ngang hợp lý cho Tùng Anh dứt điểm cận thành làm bó tay thủ môn bên phía FC Mylan. Đội bóng của ông bầu Tuấn Ngọc có dấu hiệu bị tâm lý và ngay đến cả tình huống được hưởng phạt đền ở phút 36 thì họ vẫn không thể chuyển hóa cơ hội ngon ăn đó thành bàn thắng. 

Những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của ACMVN là Đình Tùng và Quỳnh "xích thố". Đình Tùng khiến các CĐV phải thán phục với những pha đi bóng vừa kỹ thuật, vừa tốc độ. Trong khi đó, cầu thủ kiêm HLV trưởng Quỳnh "xích thố" chơi công thủ, toàn diện, giúp sức chiến đấu của ACMVN được tăng cường đáng kể.

Sang hiệp 2, Dũng "lục" (áo trắng) vào sân và FC Mylan chơi rất chủ động

Ông bầu Tuấn Ngọc (số 19) của FC Mylan và chủ tịch Nguyên Tú của ACMVN trao đổi chuyên môn

Quỳnh "xích thố" chơi rất năng nổ cho ACMVN

Đàm Tiến Lượng là cầu thủ nâng tỷ số lên 2-1 cho ACMVN

Tiền đạo Đinh Thụy (áo trắng) của FC Mylan thi đấu rất máu lửa

Sang hiệp 2, nhạc trưởng Dũng "lục" vào sân, FC Mylan ngay lập tức có bàn thắng gỡ hòa. Từ pha phát động tấn công của cựu cầu thủ Hà Nội T&T, Nguyễn Đồng dễ dàng dứt điểm hạ gục thủ thành Trần Hiếu và 1-1 cho FC Mylan. Rất đáng khen cho những nỗ lực của ACMVN khi họ phải đối đầu với đối thủ có sở trường sân 11, đội bóng của các tifosi yêu sắc đỏ đen vẫn chơi rất kiên cường. Từ 1 pha phản công sắc nét bên cánh trái, Đàm Tiến Lượng dứt điểm hiểm hóc vào góc gần, nâng tỷ số lên 2-1 cho ACMVN ở phút 58. Tỷ số suýt chút nữa có thể nâng lên thành 3-1 cho ACMVN những tiếc là ngôi sao Tùng "Milan" lại dứt điểm trúng xà ngang. 

Những phút cuối trận, FC Mylan (áo trắng) thi đấu rất hiệu quả

Pha đi bóng kỹ thuật sở trường của Thuận "Totti" (ACMVN)

Tùng "Milan" (số 14) tiếc nuối sau pha dứt điểm trúng xà ngang

Nửa cuối thời gian của hiệp 2, kinh nghiệm và đẳng cấp của FC Mylan đã lên tiếng. Những pha phối hợp ăn ý của FC Mylan đã giúp họ lần lượt ghi được những bàn thắng nhờ công của Đức Trung và Tuấn Anh "Nghệ An" (2 bàn). Chung cuộc, FC Mylan giành chiến thắng với tỷ số 4-2. 

Dù thua trận nhưng với những gì mà ACMVN thể hiện trên sân, họ rất đáng được khen ngợi. Hy vọng rằng, ACMVN sẽ còn thi đấu tốt hơn nữa trong những trận đấu sắp tới ở mặt trận sân 11 mới mẻ này. 

Một số hình ảnh khác:






Từ khóa FC Mylan ACMVN
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá