FC Nguyễn Trãi và chất phủi của dân chuyên


FC Nguyễn Trãi và chất phủi của dân chuyên

Ảnh đẹp
DƯƠNG HUYỀN - Thứ hai, ngày 08-10-2018 - 09:53:15
Bình luận
“Không ai đá bóng mà dám khẳng định mình là nhà vô địch, cũng như không ai dám nói mình không thích chức vô địch. Nguyễn Trãi đến với giải với tinh thần chơi bóng hết sức, cống hiến hết mình để đạt được kết quả cao nhất…”.

Sau Cường Quốc thì Nguyễn Trãi là đội bóng “cao niên” nhất ở HPL-S6. Đội bóng này có nhiều khác biệt có thể coi là đặc biệt, do chẳng giống ai cả. Họ là tập hợp của những cầu thủ từng ăn tập, gắn bó với nhau thông qua sợi dây liên kết từ người đàn anh, người thầy Việt “đỏ” và giao trọng trách cầm cờ cho “trại chủ” Phương “Khái”.

Họ không có ông bầu đứng ra lo cho đội mà bao năm qua vẫn “tiền đóng, gạo góp”.Họ chơi để chơi, vui thú với đam mê bóng đá, thế thôi…

Ví dụ như thành phần Ban huấn luyện mùa này, bộ đôi Phương “Khái” – Việt “đỏ” mời về người anh lớn Bình “lẫm”, một “cây bóng lớn” của phủi Hà Nội và cả nhà báo, MC, Vblog Minh Hải.


Bộ đôi Việt "đỏ" và Phương "khái" tiếp tục lèo lái con tàu Nguyễn Trãi ở HPL-S6

Về quân số

Những trụ cột vẫn sẽ là bộ khung chính của Nguyễn Trãi FC ở giải năm nay. Các cầu thủ cũng như HLV Việt “Đỏ” đều đã hạ quyết tâm cùng nhau chơi ấn tượng, gìn giữ “chất Nguyễn Trãi” – “chơi để chinh phục” và “đá bóng là đam mê và tự hào”.

Cũng giống như nhiều đội bóng khác, người đến người đi là chuyện rất thường tình. Với HPL-S6, Nguyễn Trãi thiếu vắng đi đội trưởng Việt “La” khi cầu thủ này đầu quân cho Moon, Hiếu “xavi” về với Mobi, Mạnh “con” trở thành mảnh ghép mới của Tuấn Sơn.... Tuy nhiên, họ vẫn còn bộ khung cũ với những cầu thủ từng gắn bó ở giải hạng Nhất và chơi 2 mùa HPL như Tốn “say”, Tùng “búa tạ”, Toàn “siro”, Nhật Anh, Giang “trề”, Hoàng “con”, Kim Phong, Công Hải, Văn Tài…

Sau mùa giải 2018, những Văn Thuận (CLB Hà Gòn), Như Tuấn, Văn Kiên (CLB Hà Nội), Minh Hải “Hà Nội B”… sẽ tề tựu cùng các đồng đội từng nhiều năm ăn tập trẻ trong màu áo Nguyễn Trãi. Về quân số và chất lượng con người, họ cũng không thua kém cho với bất cứ đối thủ nào.

Sau khi cựu binh Việt "la" ra đi, Tốn say sẽ đeo băng đội trưởng của Nguyễn Trãi

Như Tuấn và một số đồng đội đang khoác áo Hà Nội FC sẽ đầu quân cho Nguyễn Trãi - Ảnh: Dương Đông

Chia sẻ về HPL-S6, đội trưởng Tốn “say” giành cho giải đấu nhiều tình cảm: “Nguyễn Trãi tham gia nhiều giải đấu nhưng đây vẫn là một sân chơi rất hay và mang lại nhiều cảm xúc, với những khác biệt. Anh em cầu thủ chúng tôi quan niệm được chơi, được ra sân là cứ phải đá hết mình, thỏa mãn được cái đam mê chơi bóng của những thằng đàn ông…”.

Trong khi đó, ông bầu Phương “Khái” khẳng định: “Được chơi ở HPL là điều mà anh em Nguyễn Trãi đthích thú, mong muốn. Đây là môi trường tốt để các cầu thủ được chơi, được thể hiện. Cả đội vẫn luôn cố gắng chơi thật tốt, chơi để khẳng định đặc trưng và bản sắc riêng của mình.

Cũng như những đội bóng khác, Nguyễn Trãi có cơ hội được tham gia HPL là rất quý trọng và vẫn muốn tiếp tục hành trình đến khi còn có thể…”.

Sau HPL-S5 chật vật, Nguyễn Trãi đặt mục tiêu rõ ràng là sớm trụ hạng thành công. Họ muốn thể hiện bản thân, được ở đây để cùng nhau chơi và tận hưởng bóng đá phủi.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá