FC Phố Cổ vs Tin lớn & Anh em: Kẻ tám lạng, người nửa cân


FC Phố Cổ vs Tin lớn & Anh em: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 29-01-2016 - 08:42:19
Bình luận
Giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3 sắp đến hồi kết thúc. Thứ bảy (ngày 30/1/2016), trận chung kết giữa hai ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch: FC Phố Cổ gặp Tin lớn & Anh em hứa hẹn mang lại cho các CĐV những cảm xúc khó phai.
Trước khi giải đấu diễn ra, cả FC Phố Cổ và Tin lớn & Anh em được coi là hai đội bóng có nhiều cơ hội nhất đăng quang ở giải đấu này. Và thực tế họ đã không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ khi duy trì những phong độ hết sức ổn định và lối chơi thuyết phục để lọt vào đến trận đấu cuối cùng. 

Rất nhiều người đã so sánh giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3 đang diễn ra tại sân Đường sắt (Gia Lâm, Hà Nội) cũng giống như VCK U23 châu Á đang diễn ra ở Qatar khi 2 ứng cử viên nặng ký nhất là U23 Nhật Bản và U23 Hàn Quốc cũng đã thể hiện đẳng cấp và sức mạnh để lọt vào chung kết. 

FC Phố Cổ đang quyết tâm bảo vệ vương miện

FC Phố Cổ là nhà ĐKVĐ, họ có những ngôi sao bóng đá phủi rất đẳng cấp như Giang dân, một cầu thủ thi đấu rất kinh nghiệm và tinh quái. Tuổi tác không cho phép anh có những pha đi bóng tốc độ và sự dũng mãnh nhưng bù lại, cựu tuyển thủ futsal này khiến các hậu vệ đối phương phải hết sức dè chừng với những cú ra chân rất nhanh, những tình huống kiến tạo cho đồng đội lập công rất tinh tế. 

Sức mạnh của FC Phố Cổ còn đến từ những cú leo biên cực kỳ tốc độ và những đường kiến tạo chết người của hậu vệ Đồng con, là sự dũng mãnh của Nhuận Balotelli. Sức mạnh có, may mắn cũng có, FC Phố Cổ đã từng chết hụt trong trận bán kết gặp Tô Ký, nên họ rất tin tưởng sẽ bảo vệ thành công vương miện của mình.

Đồng con, cầu thủ rất quan trọng của FC Phố Cổ

Tin lớn & Anh em chưa từng vô địch ở giải đấu này nhưng họ mới là đội bóng được đánh giá cao hơn trong trận chung kết. Đội bóng của ông bầu Quốc Hùng (Tin lớn) hội tụi đầy đủ phẩm chất cũng như đẳng cấp của CLB phủi nặng. Trong suốt các trận đấu đã qua ở giải này, Tin lớn & Anh em thể hiện một lối chơi tập thể gắn kết với những pha phối hợp tốc độ và ăn ý. Chính điều này đã giúp Tin lớn & Anh em thi đấu vừa đẹp mắt, vừa hiệu quả lại rất lỳ lợm. Đẳng cấp của họ đã được thể hiện rất rõ trong chiến thắng 4-1 trước Nguyễn Trãi ở trận bán kết vừa qua.

Vũ đù (phải) đang có phong độ rất ổn định trong đội hình của Tin lớn & Anh em

Đề cao lối chơi đồng đội nhưng Tin lớn & Anh em cũng không thiếu những ngôi sao. Họ đang sở hữu Hoàng tồ, tiền vệ rất có duyên ghi bàn, cầu thủ gần như chắc chắn sẽ giành ngôi vua phá lưới ở giải này khi anh đã có 7 bàn thắng. Trong đội hình Tin lớn & Anh em còn có vua kiến tạo Vũ đù và đặc biệt thủ thành Long xỳ. Với cái uy làm chủ vòng cấm cực tốt, khả năng phát động tấn công rất nhanh nhờ những cú chặt bóng chính xác đến từng centimet, Long xỳ vừa là thủ môn, vừa là trung vệ thứ 2 trong đội hình của Tin lớn & Anh em. Nếu có thêm một chút may mắn, chuyện họ có thể đánh bại FC Phố Cổ để đăng quang hoàn toàn có thể xảy ra. 

Các CĐV Tin lớn & Anh em rất tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà ở giải đấu năm nay

Xin được nhắc lại, trận chung kết trong mơ này sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 30/1 tại sân Đường sắt (Gia Lâm, Hà Nội). Trước đó, vào lúc 14h, trận tranh giải 3 giữa Tô Ký và Nguyễn Trãi sẽ diễn ra.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá