FC Phương Anh tự tin trước "thuốc thử" Gia Việt ở vòng 2 giải SL1-S1


FC Phương Anh tự tin trước "thuốc thử" Gia Việt ở vòng 2 giải SL1-S1

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 05-05-2016 - 11:50:55
Bình luận
Cuối tuần này, FC Phương Anh sẽ chạm trán FC Gia Việt tại vòng 2 giải hạng Nhất cúp Saigon Special 2016. Đây sẽ là cơ hội để đội bóng của bầu Sơn chứng tỏ bản lĩnh cũng như tham vọng của mình tại giải đấu đang diễn ra ở sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội.
Năm ngoái, FC Phương Anh đã suýt giành quyền thăng hạng giải HPL-S3 khi họ đánh bại đối thủ Suzika Hữu Bằng và chỉ để thua Tô Ký do thiếu may mắn. Năm nay, bầu Sơn đang quyết tâm tập trung lực lượng để giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu giành quyền thi đấu ở giải Ngoại hạng phủi. Trong ngày khai mạc giải hạng nhất, FC Phương Anh đã xuất sắc cầm hòa FC Cộng, đội bóng chủ yếu gồm các cầu thủ từ lò đào tạo bóng đá nổi tiếng Từ Sơn với tỷ số 1-1. Đó không phải là điều ngạc nhiên bởi FC Phương Anh đã có sự chuẩn bị rất tốt cho giải đấu này. 

FC Phương Anh (phải) xuất sắc cầm hòa FC Cộng 1-1 trong trận ra quân tại giải phủi hạng nhất Saigon Special 2016

Ngoài những trụ cột như Dũng "Đức Giang", Văn Nguyên, Hùng "lỳ", đội bóng của bầu Sơn có các sự bổ sung rất chất lượng như Hữu Chiến, Lý Trần Tú từ Vinapros và đặc biệt là dàn cầu thủ từng ăn tập ở lò Thể Công như Linh "lô", Giang "lắp bắp", Văn Hưng... Những ngôi sao ấy lại được dẫn dắt bởi HLV dày dạn kinh nghiệm Tú "khỉ". Cựu đội trưởng ĐT futsal Việt Nam đã từng rất thành công khi trong vai trò HLV của Top Group, tạo nên lối chơi đẹp mắt với những ngôi sao như Phương "Vertu", Đồng "con", Tùng "Milan"... 

HLV Tú "khỉ" đang rất muốn xây dựng lối chơi của FC Phương Anh giống với Top Group dù rất nhiều ý kiến cho rằng chất lượng cầu thủ của FC Phương Anh hiện tại chưa thể so được với Top Gropp. Chưa đạt được chất kỹ thuật và kinh nghiệm như Top Group nhưng FC Phương Anh có những lợi thế riêng: các cầu thủ trẻ, khỏe và cực nhiệt khi xỏ giầy ra sân. 

Bầu Sơn của FC Phương Anh rất quyết tâm giúp đội bóng thăng hạng

HLV Tú "khỉ" đang tạo dấu ấn trong lối chơi của FC Phương Anh

Lối chơi đập đáy, trả ngược và xoay liên tục của FC Phương Anh đang trở nên gắn kết và khó lường hơn. Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, Việt "Quảng Ninh", ông bầu của FC Gia Việt tâm sự: "FC Phương Anh là đội bóng đồng đều, có lối đá rất khó chịu. Người tôi e ngại nhất bên phía đối thủ này chính là HLV Tú "khỉ". Ông ấy có nhiều kinh nghiệm cầm quân và chắc chắn sẽ có những miếng đánh rất "quái" trong trận đấu cuối tuần này".

Trong năm nay, tại giải Long Biên mở rộng 2016, rồi giải Ngọc Bảo Open 2016, HLV Tú "khỉ" chưa có được danh hiệu với FC Phương Anh. Rồi ở giải ngành Ngân hàng cúp Mùa xuân, ông cũng chỉ giành vị trí Á quân cùng với Bắc Á Bank nên dị nhân làng bóng đá phủi Hà thành rất khát khao chinh phục chiến tích. 

Đức Thuận (số 22) cầu thủ trụ cột của FC Phương Anh

Lịch thi đấu ở giai đoạn đầu của FC Phương Anh ở giải SL1-S1 là khá nặng. Sau trận chiến với FC Gia Việt, thầy trò HLV Tú "khỉ" sẽ lần lượt phải chạm trán những đối thủ mạnh khác là EMS Nguyễn Trãi (vòng 3), HBG (vòng 4), Coca (vòng 5) và đặc biệt là ứng cử viên vô địch số 1 EOC (vòng 6). Nhưng đây đang là thời điểm các cầu thủ FC Phương Anh đang đạt được điểm rơi phong độ và họ đã sẵn sàng cho những trận chiến để thực hiện bằng được tham vọng thăng hạng của bầu Sơn.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá