FC Rực Rỡ đánh rơi chiến thắng trước Thành Đồng


FC Rực Rỡ đánh rơi chiến thắng trước Thành Đồng

Tin Tức
HẢI VI (THEO BONGDASAN7) - Thứ bảy, ngày 01-07-2017 - 08:56:37
Bình luận
Tối 30/6, tại sân vận động Bách Khoa đã diễn ra trận đấu giao hữu trước giải vô địch Hà Nội giữa 2 đội FC Rực Rỡ và FC Thành Đồng.

FC Rực Rỡ là một đội bóng gần đây đang có thành tích rất tốt trong các giải bóng đá do Forumbongda tổ chức. Đến với giải vô địch Hà Nội năm nay, FC Rực Rỡ đăng kí đá vòng loại khu vực 1 còn FC Thành Đồng đá khu vực 2. 

Thành Đồng ra quân với đầy đủ các nhân tố như: Giang "say", Thắng Xavi, Hưng "xốp", Phương "bẹt", Xuân Thành và gôn Tiến Triệu... FC Rực Rỡ tuy không có những tên tuổi nổi tiếng nhưng nhờ vào sự gắn kết đồng đội và lối chơi khoa học, họ Rỡ đã gây khó khăn thực sự cho Thắng Xavi và đồng đội.

FC Thành Đồng (xanh) và FC Rực Rỡ (đỏ)

FC Rực Rỡ nhập cuộc rất tốt và đã ghi liên tiếp 2 bàn. Thế nhưng ngay sau đó, Thành Đồng vùng lên và đã dẫn ngược Rực Rỡ với tỉ số 5-2 đến hết hiệp một. Sang hiệp 2, sốc lại tinh thần, FC Rực Rỡ thi đấu như lên đồng và đã lại 1 lần nữa vượt lên với tỉ số 6-5. 

FC Rực Rỡ gần đây đã vô địch giải 20h30 Forumbongda

Trận đấu giao lưu giữa hai đội có tỷ số rất ấn tượng, rượt đuổi nhau đến phút cuối. FC Rực Rỡ đã tuột mất chiến thắng ở những phút cuối cùng khi để Thành Đồng gỡ hoà 6-6. Đây là trận đấu thực sự rất tốt của FC Rực Rỡ và điều đó giúp họ càng có tâm lý tốt để bước vào giải vô địch Hà Nội. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá