FC Sao - “Đoàn kết, đam mê và cống hiến”


FC Sao - “Đoàn kết, đam mê và cống hiến”

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ tư, ngày 07-04-2021 - 12:09:36
Bình luận
Chiến thắng trong lần đầu tiên tham gia Play-off Giải hạng Nhì - Cúp Vietfootball 2021, FC Sao như một làn gió mới tại HL2-S4.

Trải qua 2 lượt trận, FC Sao đã đánh bại Kính mắt Quang Nhãn với tổng tỷ số 5-4 theo một cách không thể kịch tính hơn để chạm tay vào tấm vé HL2-S4 những phút cuối. Lượt đi, Sao dễ dàng dẫn trước 4-1 và tưởng như số phận cặp đấu này dã được định đoạt sớm, thế nhưng không phải… 


FC Sao đã giành được tấm vé tham gia HL2-S4 theo cách không thể kịch tính hơn. Nguồn ảnh:
FC Sao đã giành được tấm vé tham gia HL2-S4 theo cách không thể kịch tính hơn. Anh: Văn Cường


Kính mắt Quang Nhãn không mất tinh thần, không buông súng sau khi nhận 4 bàn thua chiều thứ Bảy. Chỉ là một tai nạn và mất kiểm soát do các em quá trẻ, HLV Dũng “Ngô” làm quá tinh thần lẫn đấu pháp quá tốt để rồi chiều Chủ nhật, đội bóng này nhập cuộc với cái đầu lạnh. Thi đấu tốt ngoài tưởng tượng và khiến chính đối thủ sốc, đoàn quân của HLV Dũng “Ngô” ghi liền 3 bàn để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát khi trận lượt về chỉ còn đếm bằng phút. 


Ở thế cầm vé trên tay và tuột khỏi tay, Sao đã vùng lên khi đối thủ xuống sức, mất 2 trụ cột vì chuột rút, họ có được bàn thắng “quý hơn vàng” từ một tình huống dàn xếp đá phạt của Văn Quân và giật vé trên tay đối thủ. 


Tự mở cánh cửa đến với Hanoi League 2 – season 4, thầy trò HLV Chu Nghị trong lần đầu tiên bước chân vào sân chơi bóng đá phong trào Thủ đô “chào sân” theo cách thót tim như thế. 


Những bài học từ Play-off giúp FC Sao có thêm kinh nghiệm. Ảnh:
Những bài học từ Play-off giúp FC Sao có thêm kinh nghiệm. Ảnh: Văn Cường


Trải nghiệm từ vòng Play-off, với FC Sao đó là hành trang quý giá để bước vào HL2-S4 với ý thức rõ ràng nhất về sự khó lường của sân chơi. Thành lập từ năm 2014 và là đội bóng có bề dày kinh nghiệm dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch Nhân Cường, FC Sao đã gặt hái được không ít thành công, có thể kể đến chức Á quân Bắc Ninh Pro League 2019, Á quân B League 2018. Đối với cộng đồng phủi Bắc Ninh, cái tên Sao quá quen thuộc. 


Trong lần sang Thủ đô thử sức này, FC Sao đã hoàn thành mục tiêu đầu tiên là giành một suất góp mặt tại HL2-S4. 


Để chuẩn bị cho sân chơi hạng Nhì, họ liên tục tập luyện trong vòng 2 tháng trước đó. Chơi với nhau nhiều nên gắn kết, đại diện Bắc Ninh chắc chắn không hề “yếu bóng vía” khi có một gương mặt trẻ nhưng dày dạn kinh nghiệm cầm giữa: Văn Quân, người từng có thời gian chinh chiến tại HPL trong màu áo Nguyễn Trãi. Trung vệ có Long “Lim” từng khoác áo Tuấn Sơn, Xuân Kiên tập ở Cường Quốc và Văn Công thi đấu cho Từ Sơn bên cạnh nhiều cầu thủ tiềm năng như thủ quân Thế Long, thủ môn Ngọc Tuyền, Đắc Hùng… 


Sao trình làng phủi Hà thành nhiều gương mặt tiềm năng. Ảnh:
Sao trình làng phủi Hà thành nhiều gương mặt tiềm năng. Ảnh: Văn Cường


Nói về mục tiêu của FC Sao tại HL2-S4, tiền vệ nhạc trưởng Văn Quân cho biết: “Sao hướng đến mục tiêu cao nhất tại giải Hạng Nhì. Hi vọng đội có thể giành được một tấm vé lên chơi hạng Nhất”. 


Trọng trận đấu ra quân, khán giả sẽ được chứng kiến trận “derby Bắc Ninh”, FC Sao chạm trán đồng hương Mẫn Xã. Với khẩu hiệu “Đoàn kết - Đam mê - Cống hiến”, FC Sao hứa hẹn sẽ tạo nên một màu sắc mới tại Giải hạng Nhì - Cúp Vietfootball 2021.

Từ khóa HL2-S4 FC Sao
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá