FC Sao và niềm vui từ quê hương Quan họ


FC Sao và niềm vui từ quê hương Quan họ

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Thứ năm, ngày 10-03-2022 - 00:33:24
Bình luận
“ Chúng tôi luôn tự hào là đội bóng đến từ Bắc Ninh, quân số chủ yếu là người Bắc Ninh, luyện tập trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Chúng tôi sẽ thi đấu và cống hiến những thứ bóng đá đẹp nhất để thúc đẩy phong trào tỉnh nhà…” – HLV Công Cường chia sẻ đầy tự hào khi nhắc đến FC Sao.

Sự trở lại đầy ấn tượng…

Fc Sao có màn trình diễn khó tin tại Giải hạng Nhì – cúp VietFootball 2021 (HL2-S4). Ở vòng bảng, Sao thi đấu thiếu ấn tượng khi để thua 2 trận và chỉ chiến thắng duy nhất 1 trận.

FC Sao vượt qua vòng bảng khá nhọc nhằn
FC Sao vượt qua vòng bảng khá nhọc nhằn

Vượt qua vòng bảng nhọc nhằn và có phần thất vọng so với khả năng lẫn kì vọng, HLV Công Cường sốc lại tinh thần và động viên anh em cố gắng thi đấu vì màu cờ sắc áo. Ở Tứ kết, rồi Bán kết, họ đánh bại Fanta 3-0 và BIDV Quang Trung 2-1 đầy thuyết phục để vào chung kết, giành vé lên chơi ở giải hạng Nhất (HL1-S6).

“ Do 2 năm dịch bệnh, đội không thể tập luyện thường xuyên nên anh em trong đội bị ảnh hưởng khá nhiều tới phong độ và nhịp thi đấu. Trận chung kết, chúng tôi bị thiếu vắng 1 số trụ cột do chấn thương và thẻ phạt nhưng do đã chắc suất lên hạng nên chắc chắn sẽ thi đấu cống hiến, đẹp mắt nhất để dành tặng cho khán giả yêu bóng đá phong trào của tỉnh nhà.” –  HLV Công Cường hào hứng nói về trận chung kết với Đại Từ.

“Vươn ra biển lớn”…

Năm 2014, với niềm đam mê và mong muốn có một đội bóng để duy trì tập luyện và thi đấu, bầu Nguyễn Nhân Cường cho thành lập FC Sao. Với bộ khung những anh em cùng quê hương Bắc Ninh, Sao đã đạt được 1 số thành tích như Á quân Pro League Bắc Ninh 2019, Á quân B League 2018. Qua nhiều năm hoạt động, đoàn quân của bầu Nhân Cường là 1 đội bóng mạnh và có tiếng trong tỉnh.

FC Sao là đội bóng có tiếng ở Bắc Ninh
FC Sao là đội bóng có tiếng ở Bắc Ninh

Đặt mục tiêu“vươn ra biển lớn” để giao lưu và học hỏi, FC Sao đăng ký rồi quyết định mang quân sang Hà Nội để thử thách chính mình ở sân chơi HL2-S4.

“ Ngay từ khi chưa diễn ra vòng Play-off thì chúng tôi đã xác định đặt quyết tâm là phải giành tấm vé lên chơi tại giải hạng Nhất. Qua những trận đấu vừa rồi ở giải hạng Nhì, nhất là trận bán kết trước BIDV Quang Trung, thực sự đó là niềm vui và tự hào với cả đội khi chính thức được cầm tấm vé lên hạng bằng chính sự cố gắng của mình” – Captian Công “Ozil” nhắc lại trận đấu bán kết đầy tự hào trước BIDV Quang Trung.

Sự trở lại của Sao lần này nhiều người sẽ thấy những gương mặt quen thuộc và từng chinh chiến ở sân chơi HPL, điển hình như Quân “con” (Nguyễn Trãi), Nam “bạc” (Hiệp Hòa Group, Ecopark), Nghị “ngựa” (Tuấn Sơn), Long “Lim” (Tuấn Sơn) và đội trưởng Công “Ozil” (Hiệp Hòa Group)…Họ đều là những người con và những người anh em của Bắc Ninh cùng thi đấu vì màu cờ sắc áo và sự tự hào quê hương.

Nam
Nam "bạc" trong màu áo FC Sao

“ Chúng tôi hầu hết toàn là những anh em cùng quê hương Kinh Bắc và thi đấu bằng sự tự hào quê hương. Nhiều anh em được chơi ở những đội bóng mạnh tại Hà Nội, đem kinh nghiệm thi đấu đó về phục vụ và cống hiến cho đội bóng quê hương. Tuy đã chinh chiến ở nhiều đội nhưng cứ mỗi khi thi đấu cho đội bóng của quê mình thì chúng tôi đều rất hào hứng và có một sự quyết tâm cực cao. Là đại diện của Bắc Ninh giành tấm vé lên hạng và cùng FC Sao góp mặt ở sân chơi lớn đó là sự tự hào của chúng tôi” – Công “ozil” nói đầy hào hứng.

Chung kết HL2-S4, FC Sao sẽ đối đầu với Đại Từ vào ngày 13/3/2022, được tường thuật trực tiếp trên Fanpage của VietFootball và Nhịp đập iPhủi.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá