FC Tây Nguyên được tài trợ dài hạn về trang phục thi đấu


FC Tây Nguyên được tài trợ dài hạn về trang phục thi đấu

Tin Tức
KIM TRẦN - Thứ ba, ngày 23-05-2023 - 09:01:38
Bình luận
FC Tây Nguyên chính thức ký kết hợp đồng tài trợ trang phục với thương hiệu AMAC. Đây thực sự là một sự hợp tác rất ý nghĩa dành cho cả đôi bên, đặc biệt đội bóng của bầu Y Thơ Hwing hứa hẹn sẽ sự thay da đổi thịt trong thời gian tới.
FC Tây Nguyên được biết đến như một đội bóng giàu bảng sắc nhất tại Đắk Lắk ở thời điểm hiện tại. Được thành lập từ năm 2017, đội bóng của bầu Y Thơ Hwing là một tập hợpcác anh em người đồng bào tham gia rèn luyện cũng như sinh hoạt cùng nhau, số lượng thành viên của đội lên đến khoảng 50 người. Trong thành phần của FC Tây Nguyên cũng có nhiều gương mặt tiêu biểu như: thủ môn Y Eli Niê – cựu tuyển thủ U20 Việt Nam, Ychaly Êban – cựu cầu thủ SHB Đà Nẵng, Y Nghĩa Êban – cựu cầu thủ Futsal Sahako FC…

FC Tây Nguyên với 100% thành viên là người đồng bào đang sinh sống và làm việc tại Đắk Lắk

Mới đây FC Tây Nguyên cũng nhận được tài trợ có thời hạn lên đến 3 năm từ nhãn hàng thể thao Amac. Gói tài trợ bao gồm toàn bộ trang phục thi đấu, trang phục di chuyển tại các giải đấu mà đội tham gia. Đây như bước đánh dấu sự khẳng định từng bước chuyên nghiệp hơn của đội tại các sân chơi phong trào.

Chia sẻ sau khi nhận được gói tài trợ bầu Y Thơ Hwing cho biết: “Nhận được sự quan tâm và đồng hành tài trợ của Amac tôi thật sự rất vui và bất ngờ. Ngay từ đầu tôi chỉ nghĩ đội bóng của mình chỉ được tài trợ 1 năm thôi, nhưng thực tế lại được lên đến 3 năm. Đây là nguồn động lực và vô cùng trân quý, bởi mọi người cũng biết các thành viên của đội 100% là anh em đồng bào thiểu số nên còn nhiều khó khăn. Đây như một bước đánh dấu sự chuyên nghiệp hơn cho CLB trong tương lai”.

Bầu Y Thơ Hwing tại lễ ký kết hợp đồng tài trợ.

Nói về định hướng cũng như các kế hoạch trong tương lai của FC Tây Nguyên bầu Y Thơ Hwing bộc bạch: “Hiện tại đội vẫn tiếp tục duy trì tham dự các giải đấu sân 5 và sân 7 trên địa bàn để tạo sân chơi cho các anh em. Sau hai năm liên tiếp về ba tại Giải Futsal tỉnh Đắk Lắk năm nay BLĐ đội bóng hướng đến thành tích cao hơn. Song song với đó, đội cũng sẽ tham dự Giải vô địch sân 7 khu vực Miền Trung - Tây Nguyên.

Trong năm 2023 này, FC Tây Nguyên định hướng sẽ phát triển các thế hệ tài năng kế cận bằng cách mở ra các lớp Bóng đá cộng đồng tại Đắk Lắk. Đây là một mục tiêu mà BLĐ đội đã đề ra trong năm 2020 nhưng chưa thể thực hiện được do chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19. Với các cầu thủ có nhiều kinh nghiệm như Y Nghĩa Êban, Ychaly Êban… thì điều này có thể triển khai được qua đó phát hiện và giúp các thế hệ sau này phát huy được tài năng của mình”.

Bầu Y Thơ Hwing cũng cho biết thêm: “FC Tây Nguyên mới đây được Sở văn hóa thể thao và du lịch Đắk Lắk chọn làm đại diện cho tỉnh tham dự Hội thi Thể thao các dân tộc thiểu số toàn quốc lần thứ XIII”.
Từ khóa FC Tây Nguyên
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá