FC Thành Đồng giới thiệu trang phục thi đấu mới tại giải HPL S4


FC Thành Đồng giới thiệu trang phục thi đấu mới tại giải HPL S4

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 17-09-2016 - 23:05:19
Bình luận
Ngày 17/9, chỉ 1 ngày trước khi giải bóng đá phong trào ngoại hạng HPL S4 chính thức khởi tranh, FC Thành Đồng đã giới thiệu trang phục thi đấu mới.
Tại mùa giải năm nay, FC Thành Đồng sẽ thi đấu bằng 2 bộ trang phục màu xanh và hồng. Đây là những bộ trang phục thi đấu được cầu thủ Giang "say" của FC Thành Đồng lựa chọn rất kỹ càng cho các đồng đội của mình chinh chiến tại giải đấu phong trào danh giá nhất Hà thành. Giang "say" không chỉ được các CĐV bóng đá phủi biết đến với cái chân trái tài hoa, cực "dị" của mình mà anh còn là ông chủ cửa hàng trang phục thi đấu bóng đá rất uy tín. Cửa hàng của anh đã cung cấp trang phục thi đấu cho rất nhiều đội bóng, từ ở sân chơi V. League chuyên nghiệp cho đến giải đấu sân phủi. 

Năm nay, trên trang phục của FC Thành Đồng có sự khác biệt với sự xuất hiện tên nhà tài trợ KGI. Đây chính là công ty chứng khoán của ông Lê Phạm Hùng, người đã quyết định tài trợ cho FC Thành Đồng thi đấu tại giải HPL S4. Ông Hùng sẽ là trưởng đoàn của FC Thành Đồng, lo những vấn đề hậu trường cho đội bóng trong khi cầu thủ Thắng Xavi sẽ đảm trách vai trò HLV, kiêm cầu thủ, phụ trách vấn đề chuyên môn. Có sự hỗ trợ của ông Lê Phạm Hùng, các cầu thủ FC Thành Đồng càng quyết tâm thi đấu tại sân chơi ở sân bóng C500, Học viện An ninh. 

Bộ trang phục màu xanh của FC Thành Đồng

Bộ trang phục màu hồng của FC Thành Đồng

Cầu thủ FC Thành Đồng biểu diễn tài tâng bóng

Lãnh đạo FC Thành Đồng tặng quà lưu niệm cho các khách mời

Tinh thần thi đấu của FC Thành Đồng đang lên cao khi mới đây họ đã giành chức vô địch cúp Cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid sau khi vượt qua 255 đối thủ trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Vào ngày 19/10 tới, 6 thành viên của FC Thành Đồng sẽ được sang Madrid tham quan trụ sở CLB Real Madrid. Họ sẽ được tập luyện với HLV trưởng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, được vào tận phòng thay đồ cùng các cầu thủ Real Madrid trong trận đấu gặp Atl. Bilbao ở La Liga 2016/17. 

Còn tại giải HPL S4, FC Thành Đồng đang quyết tâm thi đấu thành công giống như mùa giải HPL S1 khi họ đã giành ngôi vương. FC Thành Đồng nổi tiếng với lối chơi ban bật rất kỹ thuật, họ được ví là Barca của bóng đá phủi Hà thành và luôn được sự cổ vũ của đông đảo các CĐV. Ở trận đấu mở màn tại giải HPL S4, FC Thành Đồng sẽ chạm trán FC Top Group vào lúc 15h00 tại sân bóng C500, Học viện An ninh. 





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá