FC Thành Đồng vô địch cúp NIVEA Men – Đường đến Real Madrid khu vực Hà Nội


FC Thành Đồng vô địch cúp NIVEA Men – Đường đến Real Madrid khu vực Hà Nội

Tin Tức
TRÍ CÔNG - ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Chủ nhật, ngày 14-08-2016 - 22:43:05
Bình luận
Vượt qua hơn 100 đối thủ với 6 vòng đấu loại trực tiếp, hai đội bóng xuất sắc nhất là FC Thành Đồng và FC Đạt Phát đã bước vào trận chung kết vòng loại Cúp NIVEA Men – Đường đến Real Madrid khu vực Hà Nội tại cụm sân Minh Kiệt (104 Nguyễn An Ninh, Hà Nội) vào tối 14/8.
Tính chất căng thẳng của một trận chung kết khiến cho đôi bên thi đấu giằng co và kịch tính. Các cầu thủ hai đội vốn cũng đã quá hiểu nhau. Bên phía FC Thành Đồng là đội trưởng Thắng "Xavi", Giang "say", Cường "kem", An Châu, Tuấn "sệ" và thủ môn Tiến "Dida". Trong khi đó bên phía FC Đạt Phát cũng không thiếu hảo thủ như Hưng "xốp", Sơn "xếch", Tuấn "vỉa" hay thủ môn Hoàng "tè". 

Highlights: Thành Đồng 0-0 (luân lưu 5-4) Đạt Phát 

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


Dù vẫn thể hiện nhuần nhuyễn những pha lên bóng thần tốc từ hai biên hay các tình huống phối hợp đập nhả ở trung lộ nhưng trước sự kín kẽ từ hàng thủ, cả hai đội đã không thể ghi được bàn thắng. Thêm vào đó, khác với những vòng đấu trước đó thường tôn vinh những chân sút giỏi, trận chung kết vòng loại lại được chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các thủ môn ở hai đấu chiến tuyến với hàng loạt tình huống sẵn sàng băng ra khép góc, tự tin đổ người nhằm ngăn cản cú “nã đại bác” hiểm hóc từ đối phương. 


Trận đấu diễn ra giằng co  

Không những thế, loạt sút luân lưu cân não cũng ghi dấu ấn đậm nét từ thủ môn. Pha đổ người chuẩn xác của thủ môn Nguyễn Mạnh Tiến đã giúp FC Thành Đồng giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-4, qua đó vô địch vòng loại khu vực Hà Nội. 


FC Thành Đồng thắng 5-4 ở loạt sút luân lưu trước FC Đạt Phát 

Trải qua hai ngày thi đấu vòng loại khu vực Hà Nội, 128 đội bóng tham dự đã cho thấy tinh thần thi đấu quyết tâm, luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách từ thời tiết tới những trận cầu tốc độ cao. Đặc biệt hơn, những cầu thủ không chuyên đã tự tin khẳng định mình, dám đi bóng, dám dứt điểm ở mọi vị trí trên sân. 


Niềm vui sướng của FC Thành Đồng sau khi giành chiến thắng 

Vào ngày 20-21/8, vòng loại Cúp NIVEA Men – Đường đến Real Madrid khu vực TP.HCM sẽ khởi tranh. Đội thắng ở khu vực TP.HCM sẽ gặp FC Thành Đồng ở trận cuối cùng tranh vé vàng đến Real Madrid vào ngày 28/8 tới. 

Phó Tổng biên tập báo Bóng đá Vũ Trung Thành trao giải thưởng cho FC Đạt Phát

Ông Cao Thành Đạt - Đại diện nhãn hàng NIVEA Men trao giải thưởng cho FC Thành Đồng
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá