FC Thành Phát, bất ngờ thú vị tại giải Kết nối doanh nghiệp 2016


FC Thành Phát, bất ngờ thú vị tại giải Kết nối doanh nghiệp 2016

Tin Tức
TÚ ANH - Thứ bảy, ngày 16-07-2016 - 06:46:24
Bình luận
FC Thành Phát đang thi đấu rất hay tại giải Kết nối doanh nghiệp 2016. Họ đang được coi là bất ngờ thú vị tại giải đấu đang diễn ra ở sân Ngọc Bảo, 68 Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.
FC Thành Phát được thành lập khá lâu nhưng trong thời gian vừa qua họ mới bắt đầu ghi tên mình trên bản đồ bóng đá phủi Hà Nội cùng chức vô địch giải Bắc Giang Open 2016 bởi sự đam mê của ông bầu Hồng Thành, ông chủ của chuỗi sân bóng Thành Phát. Với sự kết nối với HLV trẻ Hiệp "cóc", bầu Thành đã kéo được khá nhiều cầu thủ đầy có chất lượng về với FC Thành Phát thi đấu tại giải Kết nối doanh nghiệp 2016 như Cường "trắng", Đức Anh Từ Sơn, Tú ooc, Tuấn "ốc", Hiếu Phúc Yên, Hữu Việt, Tú "trôi"...và một loạt cầu thủ trẻ đầy tiềm năng khác. 

FC Thành Phát đang thi đấu rất hay tại giải Kết nối doanh nghiệp 2016

Theo kế hoạch của bầu Thành, trong thời gian tới, FC Thành Phát sẽ mở rộng tuyển quân trẻ có chế độ tập luyện, thi đấu để xây dựng đội bóng có nền tảng và bản sắc. Đó là điều cần thiết để phát triển lâu dài. Khi được hỏi về mục tiêu của FC Thành Phát tại giải Kết nối doanh nghiệp 2016, HLV Hiệp "cóc" trả lời khá khiêm tốn: "FC Thành Phát tham gia giải trên tinh thần cho các cầu thủ trẻ học hỏi, va chạm, không đặt nặng vấn đề thành tích nếu vào càng sâu càng tốt". 

FC Thành Phát sẽ gặp Toàn Thắng Khương Thượng ở tứ kết

Nhưng trên thực tế thì FC Thành Phát không phải là đội dễ đánh bại ở giải này. Họ có đủ các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, sức trẻ và sự hậu thuẫn phía sau của một ông bầu nhiệt huyết để có thể tạo nên bất ngờ ở giải Kết nối doanh nghiệp 2016. Ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng, đội bóng của bầu Thành đã xuất sắc cầm hòa Hùng Cường 1-1 dù bị đối thủ dẫn trước ngay ở trong hiệp 1. Chính kết quả này đã giúp FC Thành Phát lọt vào tứ kết dù trong bảng đấu có sự hiện diện của vị khách hùng mạnh đến từ Thanh Hóa là Lucky Thanh Hà. 

Bầu Thành (trái) và HLV Hiệp "cóc"

Vào lúc 16h ngày mai, 17/7, FC Thành Phát sẽ chạm trán đối thủ rất mạnh là Toàn Thắng Khương Thượng ở tứ kết. Tại vòng bảng, do trùng lịch với vài vòng cuối giải Hạng Nhất phủi, các hảo thủ của Thành Phát như Tuấn "bệu", Cường "trắng" bận thi đấu cho FC EOC. Một khi có đủ đội hình, Thành Phát sẽ là thách thức cực lớn với Toàn Thắng Khương Thượng.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá