FC Thể Công và U40 Nam Định dắt tay nhau vào tứ kết giải phủi


FC Thể Công và U40 Nam Định dắt tay nhau vào tứ kết giải phủi

Tin Tức
HIẾN LÊ - Thứ hai, ngày 11-01-2016 - 16:41:03
Bình luận
Ở loạt trận chiều nay (10/1), cả FC Thể Công và U40 Nam Định đều giành trọn vẹn 3 điểm để giành vé vào tứ kết giải Long Biên mở rộng lần III.
Do toàn đội Ocean JSC đã đi du lịch nên trên sân Đường Sắt chiều nay chỉ có 2 cặp đấu giữa FC Thể Công vs My Lan và U40 Nam Định vs Phương Anh 2. Mặc cho đợt nắng gay gắt giữa mùa đông, 2 đội vẫn chơi đầy nỗ lực để cống hiến cho khán giả những trận đấu hết sức quyết liệt và kịch tính.

Ở bảng B, Tô Ký là đội đầu tiên giành vé vào vòng trong. Cuộc đối đầu giữa U40 Nam Định và Phương Anh 2 vì vậy mang ý nghĩa sống còn với cả 2 đội. U40 Nam Định nắm lợi thế về điểm số (4 so với 3 của Phương Anh 2) nên họ chỉ cần một trận hòa. Phương Anh 2 với quyết tâm đoạt vé đã nỗ lực tràn sang phần sân đối phương ngay từ những phút đầu tiên. 

U40 Nam Định có 2 bàn ngay trong hiệp 1
U40 Nam Định có 2 bàn ngay trong hiệp 1

Tuy nhiên, khi chưa thể ghi được bàn thắng thì đội bóng áo trắng đã phải nhận trái đắng với pha lập công từ sớm của Văn Hùng. Tiếp đà hưng phấn, U40 Nam Định có thêm một bàn thắng nữa của Trung Thành để dẫn trước đối phương với tỷ số 2-0. Thua liên tiếp 2 bàn trong hiệp 1, các cầu thủ Phương Anh 2 không còn giữ được sự bình tĩnh. Ngay trước khi bước vào giờ nghỉ, 2 bên đã có lời qua tiếng lại dẫn đến tình huống ẩu đả. Rất may là trọng tài và BTC đã có mặt để làm nguội những cái đầu nóng.

Sang hiệp 2, Phương Anh 2 tiếp tục vùng lên tấn công và họ có bàn gỡ từ khá sớm của Thuận. Quyết tâm giành vé vào bán kết, các cầu thủ Phương Anh 2 liên tiếp hãm thành với những cơ hội nguy hiểm. Họ thậm chí còn lấn lướt hơn nhờ thể lực vượt trội so với các lão tướng Nam Định. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút cùng phản xạ xuất sắc của thủ môn U40 Nam Định khiến các cơ hội cứ lần lượt trôi qua. Thua trận 1-2, Phương Anh 2 ngậm ngùi rời giải đấu, còn U40 Nam Định tiếp bước Tô Ký trở thành đại diện còn lại của bảng B ở tứ kết.

Cặp đấu giữa Thể Công và My Lan cũng có tính chất vô cùng căng thẳng. Trên lý thuyết, cơ hội vẫn chia đều cho cả 2 đội. Thể Công sẽ đi tiếp nếu họ giành được 3 điểm, còn My Lan phải thắng với cách biệt... trên 4 bàn. Hiểu rằng chỉ có chiến thắng mới hiện thực hóa tấm vé đi tiếp, cả 2 đội nhập cuộc đầy quyết tâm ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Đội trưởng Thanh Sang (áo đỏ) lập cú đúp cho FC Thể Công
Đội trưởng Thanh Sang (áo đỏ) lập cú đúp cho FC Thể Công

Đội trưởng Thanh Sang của Thể Công cho thấy sự lợi hại trên hàng công với một cú đúp Xen giữa 2 bàn thắng này là một pha lập công của Mạnh Hùng, giúp Thể Công dẫn 3 bàn từ khá sớm. Dù trong hiệp 2, hậu vệ áo đỏ mắc lỗi ngớ ngẩn khi để bóng chạm tay trong vòng cấm, qua đó giúp My Lan có bàn gỡ trên chấm phạt đền. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để đội bóng áo trắng lật ngược thế cờ. Thua trận 1-3, My Lan chấp nhận rời cuộc chơi với thành tích 3 trận toàn thua. 

Đến tối mai (11/1), 3 cặp đấu còn lại bao gồm F+ vs Tin Lớn & Anh Em, Đại Dương vs Gấu Bống và Sudico vs Thanh Am sẽ diễn ra vào lúc 18h00 trên sân Đường Sắt. Kết quả và diễn biến của các cặp đấu này sẽ được bongdaphui.net cập nhật đầy đủ.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá