FC TIG 2-0 FC MV Corp: Nghẹt thở phút cuối


FC TIG 2-0 FC MV Corp: Nghẹt thở phút cuối

Tin Tức
XUÂN HUY - Chủ nhật, ngày 20-09-2020 - 18:33:22
Bình luận
Thi đấu bùng nổ và không mắc sai lầm, tân binh lần đầu tham dự HL1-S5 TIG có chiến thắng đầy kịch tính trước đương kim á quân HPL-S6 là MV Corp.
Lần đầu tham dự sân chơi hạng Nhất lại đối đầu với đối thủ đầy kinh nghiệm và già dơ là MV Corp, TIG có phần chơi chắc chắn và dè chừng. Nhập cuộc cả hai đội chủ động chơi chậm, chủ yếu là thăm dò. Hơn 10 phút đầu MV Corp lùi sâu phòng ngự chờ cơ hội phản công. Bất ngờ đến ở phút 13, xuất phát từ một tình huống xuống cánh, Hải Phong có đường chuyền như đặt và Trọng Nhân chỉ còn làm nốt phần việc của mình dứt điểm mở tỉ số cho TIG.

Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập


Bị dẫn trước, MV Corp tích cực tăng cường tấn công tìm kiếm bàn gỡ nhưng vấp phải sự phòng thủ đầy chắc chắn của Sơn “ đồng đồng” và đồng đội. Những Nghĩa “Bale”, Lâm “Balo”, Tuấn “ku” liên tục khoét sâu 2 cánh tìm cơ hội đến khung thành gỗ thủ môn Viết Vũ nhưng dường như đều thất bại. Viết Vũ cũng có một ngày thi đấu đầy chói sáng khi liên tục cản phá những tình huống sút xa như búa bổ bên phía đội bóng áo trắng.

Phút 49 từ tình huống tai hại bất ngờ, Lâm “balo” truy cản đối thủ phải nhận thẻ đỏ thứ hai và rời sân. Chơi thiếu người, MV Corp không còn gì để mất thay người chơi power-play tất tay ở khoảng 10 phút cuối.

Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập


Những phút cuối cùng của trận đấu thực sự là cuộc chiến nghẹt thở. MV Corp không còn gì để mất dâng cả 6 cầu thủ trên sân lên tấn công khiến thủ thành Viết Vũ không ít lần gặp khó khăn. Cũng chính từ lựa chọn chơi ván cờ sống còn này, phút 60+3 Vinh “balo” dứt điểm ấn định tỉ số 2-0 cho trận đấu.

Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập

Có 3 điểm đầu tiên, TIG có thể nụ cười với chiến thắng của mình. Ở vòng đấu cuối cùng gặp Coca họ sẽ phải cẩn trọng hơn nữa để có thể đi tiếp. Còn với MV Corp thứ họ cần làm là sốc lại tinh thần và chiến hết mình ở vòng đấu cuối cùng khi đối đầu với đối thủ không hề dễ chơi là Tùng Anh. 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá