FC Tuấn Sơn: Đứng dậy sau vấp ngã


FC Tuấn Sơn: Đứng dậy sau vấp ngã

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ năm, ngày 08-10-2020 - 20:52:16
Bình luận
Đội bóng đến từ vùng cao nguyên đá Hà Giang FC Tuấn Sơn đến với giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – khu vực miền Bắc (HPL-S8) và đặt quyết tâm giành lấy chức vô địch đã lẩn tránh họ ở mùa giải trước.

Tuấn Sơn ở giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor đã để lại những kỉ niệm đẹp trong lòng người hâm mộ với lối thi đấu máu lửa mạnh mẽ và đầy quyết tâm. Họ băng băng tiến lên ngôi đầu với 11 trận đấu bất bại thế nhưng thầy trò HLV Hồng Sơn lại gục ngã ngay trước ngưỡng cửa thiên đàng trong vòng đấu cuối cùng của giải đấu. Chính vì thế, năm nay với những con người đã cùng nhau trải qua đủ những cung bậc cảm xúc, họ quyết tâm trở lại, chơi hết mình để chinh phục danh hiệu đã lẩn trốn bầu Sơn và các cầu thủ ở mùa giải trước.


Sau mùa giải đầy tiếc nuối HPL-S7, đội coi như đó là 1 kỉ niệm để tiếp tục phấn đấu con đường phía trước, mùa giải này toàn đội rất quyết tâm không phụ sự kì vọng của BHL và chủ tịch, vẫn với tinh thần cháy hết mình, chơi thật tốt.” – thủ lĩnh Tùng “Milan” của Tuấn Sơn chia sẻ.

Tuấn Sơn vẫn luôn là một trong những câu lạc bộ có công tác tổ chức và tập luyện chuyên nghiệp nhất tại HPL. Trước thềm giải đấu năm nay, thầy trò Hồng Sơn đã chuẩn bị từ rất sớm với tinh thần tập trung và quyết tâm cao độ. Đội trưởng Tùng “Milan” cho biết: “Tình hình chuẩn bị trước thềm HPL-S8 của đội khá tốt, bên mình đã chuẩn bị từ khá sớm, ngay cả lúc dịch giai đoạn 2 cũng chỉ nghỉ hai tuần, sau đó tập luyện miệt mài tuần hai buổi tại sân nhà, một buổi thể lực chiều thứ Bảy hàng tuần, ngoài ra đội còn tham gia giải Big Six Tournament như một giải tập huấn chuẩn bị trước thềm HP, tập luyện làm quen mặt sân và không gian mới tại sân Hoàng Mai ngay khi biểt giải đổi sang sân thi đấu mới, chuẩn bị với tinh thần tập trung cao độ.” Có thể thấy, bước chuẩn bị dài hơi để đến với HPL-S8 sẽ tạo nên sự ăn ý và nguồn thể lực dồi dào cho các cầu thủ Tuấn Sơn.

Đội trưởng Tùng "Milan"

Tuấn Sơn năm nay ít có sự thay đổi, ngoài tiền đạo Cán “Cris” đã chia tay Tuấn Sơn để chuyển sang thi đấu cho FC Ecopark thì những trụ cột như đội trưởng Tùng “Milan”, đội phó Đạo “Từ Sơn”, những cầu thủ như Nghị “Ngọ”, Đức “Thủy lợi”, Mạnh “Tũn”, Tuyến “Tày”, Đăng Khánh, Minh “báo đen”, thủ môn Hữu Minh, thủ môn Long “nháy”, tiền đạo Vinh “cụt” hay đặc biệt là trung vệ Gia Từ, người ghi 7 bàn thắng mùa trước dù rằng anh thi đấu trung vệ, một thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của đội bóng đến từ cao nguyên đá. Trung vệ với khả năng chơi đầu cực tốt luôn được mệnh danh là “ông vua không chiến” và luôn là nỗi ám ảnh của hàng phòng ngự đối phương.


Nhìn nhận về các đối thủ năm nay tại HPL-S8, đội trưởng Tùng “Milan” đều dành những sự tôn trọn và đề cao đối thủ khi anh cho rằng những đội bóng đều có sự chuẩn bị chuyên môn rất tốt và đều đặt ra quyết tâm rất cao. Đánh giá riêng về hai tân binh Ecopark và Mobi, số 10 của Tuấn Sơn cho rằng cả hai đều là những đội bóng có được sự đồng đều, có tổ chức tốt và có chiều sâu đội hình. Và ngay ở trận ra quân, các cầu thủ Tuấn Sơn sẽ đối đầu với nhà đương kim vô địch HL1-S5 Mobi. Một trận đấu rất đáng chú ý và hấp dẫn giữa tân binh và đội bóng đến từ Hà Giang.


Đứng dậy và làm lại sau vấp ngã sẽ làm cho con người trở nên mạnh mẽ hơn và bản lĩnh hơn. Tuấn Sơn cũng vậy, sau những ký ức buồn ở mùa giải trước, họ sẽ trở lại ở mùa giải này với sự mạnh mẽ, bùng nổ cùng với đó là bản lĩnh và sự lạnh lùng để chinh phục đỉnh cao đã lẩn tránh họ. Cờ đến tay rồi, phất thôi Tuấn Sơn ơi!

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá